logo
 
  Home
Phụ Kiện  »  Phong Cách Zai  » 

5 phụ kiện không thể thiếu dành cho Phái Mạnh!

Thứ Ba, 22/09/2020 | 15:00 GMT+7.
 
Phụ kiện là những thứ nhỏ bé tạo nên điểm nhấn giúp cho những bộ quần áo của zai trở nên"biết nói” lịch sự và sang trọng hơn.

"Phái mạnh thì có phụ kiện gì không thể thiếu nhỉ?” ừm, thật ra thì con Zai hay con gái thì đều có những phụ kiện bất di bất dịch khi đi bất cứ đâu, nhưng hôm nay ở góc độ của Zai.vn sẽ bật mí ở khía cạnh " tủ đồ” để chị em hiểu hơn để tặng cho người yêu nhé!.

 Phụ kiện là những thứ nhỏ bé tạo nên điểm nhấn giúp cho những bộ quần áo của con Zai trở nên"biết nói” lịch sự và phong cách và cá tính hơn. Dưới đây là những phụ kiện mà các bạn Zai nên có.

1. Đồng hồ

Chắc hẳn không một đứa con zai nào có thể bỏ qua chiếc đồng hồ mỗi khi đi ra ngoài nó thể hiện sự  cá tính,lịch sự, vừa thể hiện được bản thân luôn là người biết nắm giữ thời gian của mình.

2. Ví

Một chiếc ví của con Zai cũng giống như chiếc đồng hồ của anh ta, ví của người con Zai sẽ nói lên tính cách về con người của các Zai đấy, bởi vậy mà bất kì ông con zai nào cũng lựa chọn một chiếc ví đồng hành cùng mình. Các Zai hãy nhớ chọn cho mình một chiếc ví tốt và giữ nó luôn luôn ngăn nắp, tất cả phụ thuộc vào sự gọn gàng.

Tuyệt đối là không để quá nhiều thứ trong ví, một chiếc ví dày tạo nên một cục phồng to tướng dưới lớp trang phục của bạn sẽ rất mất thẩm mỹ. Hãy loại bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi chiếc ví của bạn

3. Bút

Tại sao người con Zai lại phải luôn có chiếc bút bên cạnh mình, bởi đơn giản nó thể hiện lên bạn là một người luôn yêu thích và tôn trọng công việc mà anh ta đang làm.

Dù bạn làm Giám đốc hay nhân viên thì trong cuộc sống hằng ngày bạn cũng có rất nhiều trường hợp phải sử dụng đến bút để ký hãy ghi lại những điều quan trọng.

Zai.vn khuyên cánh mày râu nên sử dụng một chiếc bút mực bởi nó thuận tiện và sang trọng hơn 1 chiếc bút bi của bạn.

4. Bật lửa

Có nhiều bạn cho rằng con Zai cầm bật lửa bên mình là chắc chắn anh ta là người "nghiện thuốc” tiêu chí này hoàn toàn là sai.

Tại vì sao mà Zai.vn nói với bạn điều đó, người con Zai luôn mang cho mình chiếc bật lửa để thể hiện con người anh ta là một chàng trai ấm áp, chu đáo.

Ngoài ra theo như Phong thủy thì mang bật lửa bên mình để luôn đón những điều may mắn cho bản thân.

Ở khía cạnh đi tiếp khách hàng mà khách của bạn là người hút thuốc, chẳng phải rất hữu ích tạo ấn tượng tốt với khách hàng để ký kết hợp đồng hay sao?

Không chỉ có vậy, nếu ở trong một quán bar, sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi cô gái xinh đẹp ngồi bên cạnh bạn đang cần lửa. Biết đâu, chiếc bật lửa sẽ giúp bạn bắt đầu một cuộc hẹn hò nóng bỏng?

5. Thắt lưng da

Ngoài tác dụng giữ quần các ông không tụt thì nó còn giữ bí mật kín cho anh em đấy.

Các bạn thường có câu " không hôn môi thì đừng hòng mà lôi được quần” :)) vui chút với các ông thôi,  nhưng phải nói thật là tôi con Zai mà tui con mê những ông cứ quần tây áo sơ mi trắng mà cứ sơ vin vào thì chỉ có chết chị em thôi.

Trên là những chia sẻ của Zai.vn  về những phụ kiện không thể thiếu của Phái Mạnh, nếu chị em quan tâm đến tâm lý của cánh đàn ông chúng tôi thì hãy ấn like theo dõi hoặc ibox qua fanpage: https://www.facebook.com/zai.com.vn để lựa chọn và hiểu thêm về những góc khuất, điều thầm kín của chúng tôi nhé!

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất