logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Cách bố trí nội thất kết hợp đèn thả trang trí nghệ thuật cho căn hộ 45 m2

Thứ Năm, 19/07/2018 | 09:17 GMT+7.
 
Giải pháp ánh sáng hoàn hảo khi kết hợp đèn thả nghệ thuật  dành cho căn hộ nhỏ xinh xắn với khoảng không đọc sách thơ mộng ngoài ban công, khu bếp tiện nghi, và phòng ngủ ấm áp cùng không gian đa năng khoáng là lựa chọn hấp dẫn c...
Giải pháp ánh sáng hoàn hảo khi kết hợp đèn thả nghệ thuật  dành cho căn hộ nhỏ xinh xắn với khoảng không đọc sách thơ mộng ngoài ban công, khu bếp tiện nghi, và phòng ngủ ấm áp cùng không gian đa năng khoáng là lựa chọn hấp dẫn cho những bạn trẻ độc thân yêu thích cuộc sống thoải mái, hiện đại.

  •    Những mẫu đèn thả led vệ nữ Heracleum hot nhất năm 2018
  •   4 Lý do bạn nên chọn đèn thả led chiếu sáng cho văn phòng
         
Đèn Thả Nghệ Thuật


Căn hộ chỉ 45m2 nhưng đã khiến nhiều người bước chân vào phải thốt lên ngạc nhiên vì thực tế nhìn rộng rãi hơn khá nhiều so với thiết kế truyền thống. Đặc biệt, căn hộ trở nên ấn tượng và hút mắt hơn rất nhiều nhờ thiết kế nội thất với những điểm nhấn từ đèn thả trang trí nghệ thuật.

Những yêu tố có sẵn của căn hộ như các khung cửa sổ rộng được kết hợp với sơn tường màu trắng, sàn gỗ màu tự nhiên và các chi tiết trang trí màu sắc tạo nên phong cách hiện đại và tươi trẻ.

Việc chia phòng đối với người độc thân dường như không cần thiết, bởi vậy gia chủ đã lựa chọn phong cách căn hộ studio để toàn bộ căn phòng trở nên rộng hơn. Giường ngủ và sofa được bố trí cạnh nhau tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Chiếc sofa có thể biến hóa thành giường dành cho bạn bè khi cần thiết.


Đèn thả


Bàn uống nước được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Phía trên bộ sopha là mẫu Đèn Thả led nghệ thuật hiện đại vô cùng cá tính và sang trọng. Có thể nói chiếc đèn này là điểm nhấn giúp không gian phòng khách bừng sáng. Ghế sofa màu xám có kích thước vừa phải, song đủ để 2 - 3 vị khách ghé chơi nhà có thể thoải mái ngồi hàn huyên, chuyện trò, tâm sự. Đặc biệt, điểm nhấn màu sắc rực rỡ từ gối tựa và hoa văn tường kết hợp với đèn trang trí khiến phòng khách trở nên sinh động và đáng yêu.

Ban ngày, cả phòng khách và phòng ngủ đều có cửa đón ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng khiến không gian sống lúc nào cũng thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng tự nhiên, nhưng khi màn đêm buông xuống, ánh sáng nhân tạo từ đèn trang trí có vai trò vô cùng quan trọng trong không gian chung.


 Đèn Thả led

 Với phương châm không để trống bất kì không gian nào trong căn nhà của các kiến trúc sư đã tận dụng từng diện tích nhỏ nhất cũng được gia chủ thiết kế trở thành góc đọc sách và làm việc tiện dụng. Và những góc này dù rất nhỏ xinh nhưng vẫn có thể bố trí được cả bộ bàn ăn ấn tượng với mẫu đèn thả trang trí ở bếp trong căn hộ 45m2 dường như là điều bất khả thi với những căn hộ khác.

Những mẫu đèn thả nghệ thuật kết hợp đèn tường trang trí phù hợp với mỗi không gian và đồ nội thất khác nhau. Đối với từng công năng mà nó có được, mang đến cho gia chủ được cái nghệ thuật thẩm mỹ tối ưu nhất!

Tin tiếp theo

Chuyên mục