logo
 
  Home
Thời Trang Zai  »  Phong Cách Zai  » 

Cách chọn thời trang ghi điểm trong mắt nàng bởi lần gặp đầu tiên

Thứ Hai, 28/09/2020 | 14:55 GMT+7.
 
Ngày trước thì có câu “con đường ngắn nhất để chinh phục nàng là con đường đồ ăn đi vào dạ dày” nhưng thời đại công nghệ 4.0 thì “CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐỂ CHINH PHỤC NÀNG LÀ PHONG CÁCH ĂN MẶC CỦA CON TRAI”.

Đối với con gái trong buổi hẹn hò lần đầu với chàng trai thì yếu tố ngoại hình là quan trọng nhất đối với các nàng, bởi thế mà các chàng trai luôn phải chú trọng đến phong cách ăn mặc của mình.

Ngày trước thì có câu "con đường ngắn nhất để chinh phục nàng là con đường đồ ăn đi vào dạ dày” nhưng thời đại công nghệ 4.0 thì "CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐỂ CHINH PHỤC NÀNG LÀ PHONG CÁCH ĂN MẶC CỦA CON TRAI”.

Để giúp các chàng trai thoát ế thìZai.vn sẽ chia sẻ một vài phong cách thời trang đơn giản bỏ túi để lần hẹn hò của bạn trở nên successful nha!

1.Tự tin là chính mình:

Cái gì mà là của mình thì thường sẽ rất tự tin có phải không các bạn, thế nên bạn không cần đặt ra mẫu người là lý tưởng nào cả, đừng ép mình vào bộ trang phục gò bó chật chội, tuy là bộ trang phục đó đẹp nhưng nếu nó làm bạn ngộp thở và mất tự tin thì đối với các nàng bạn cũng sẽ bị out ra khỏi tầm ngắm.

Với mọi tình huống thì sự tự tin của phái mạnh luôn được các nàng chú ý. Các cô nàng sẽ xem xét kỹ cách các anh chàng xử lý tình huống đó như thế nào. Sự tự tin của các chàng, với những ánh mắt biết nói, nụ cười tỏa nắng, cử chỉ lịch sự… là những hành động khiến phái đẹp mê mẩn cả ngày.

Thế nên người đàn ông mà làm phụ nữ mê là anh ta có sự tự tin, gọn gàng, đẹp và ga lăng. Hãy mặc bộ đồ bạn cảm thấy thoải mái, đúng phong cách hằng ngày của bạn là bạn đã auto ghi điểm rồi nhé!

2. Thông minh và thấu hiểu tâm lý của nàng muốn gì?

Khi bạn giao tiếp với nàng qua điện thoại, face book cá nhân của nàng, bạn sẽ cảm nhận được mẫu người nàng thích như thế nào? Nàng thích một người con trai cá tính hay lịch sự để trong buổi hẹn hò đầu bạn chọn trang phục phù hợp.

Nếu nàng là một cô nàng lịch thiệp thì một bộ trang phục "quần tây với áo sơ mi trắng” dành cho bạn thì tin Zai đi nàng sẽ auto đổ vì bạn.

 3. Càng đơn giản – càng đẳng cấp:

Các chàng không nên mặc những bộ đồ hay đeo phụ kiện quá cầu kì bởi xu hướng thời trang 2020 chính là "simple to simple”. Càng ít chi tiết, càng ít điểm nhấn càng tạo nên sự thu hút và đẳng cấp. Một bộ trang phục đẹp chỉ nên có một điểm nhấn.

4. Phù hợp không gian – hoàn cảnh

Tùy vào địa điểm bạn hẹn hò với nàng mà bạn lựa chọn cách phối đồ cho phù hợp. ví dụ như bạn hẹn hò nàng đi xem phim thì những bộ đồ phong cách, lịch sự sẽ rất ok nhé.

Khi bạn bỏ túi được những nguyên tắc trên thì bạn đã ghi đến 70% điểm ở nàng rồi nhé!

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất