logo
 
  Home
Khám Phá Công Nghệ  »  Nhà Zai  » 

Cách kiểm tra lỗi trên điều hòa panasonic

Thứ Năm, 07/06/2018 | 10:18 GMT+7.
 

Dù được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín với chất lượng cao, điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi một số lỗi thiết bị cơ bản. Với một số tính năng nổi trội ở điều hòa Panasonic là có thể kiểm tra được mã lỗi ở đi...
Dù được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín với chất lượng cao, điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi một số lỗi thiết bị cơ bản. Với một số tính năng nổi trội ở điều hòa Panasonic là có thể kiểm tra được mã lỗi ở điều khiển mà rất ít người biết. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn check mã lỗi điều hòa Panasonic bằng điều khiển .

5 bước đơn giản để kiểm tra mã lỗi điều hòa panasonic

B1: Dùng que tăm nhấn giữ nút CHECK khoảng 5 giây, cho đến khi màn hình hiện dấu – –

B2: Hướng remote control về máy lạnh bị lỗi, nhấn giữ nút TIMER, mỗi lần nhấn nút màn hình sẽ tuần tự hiện mã lỗi và đèn báo POWER trên máy lạnh sẽ chớp một lần để xác nhận tín hiệu.

B3: Khi đèn báo POWER sáng và máy lạnh phát tiếng bíp liên tục trong 4 giây, mã lỗi đang xuất hiện trên màn hình là mã lỗi của máy lạnh đang gặp.

B4: Chế độ truy vấn mã lỗi sẽ ngắt khi nhấn giữ nút CHECK trong 5 giây hoặc tự kết thúc sau 20 giây nếu không thực hiện thêm thao tác.

B5: Tạm thời xóa lỗi trên máy lạnh bằng cách ngắn nguồn cung cấp hoặc nhấn AC RESET và cho máy lạnh hoạt động để kiểm tra lỗi có xuất hiện lại không.

5 bước đơn giản để kiểm tra mã lỗi điều hòa panasonic
Bên trên là tất cả các mã lỗi mà điều hòa Panasonic có thể xảy ra. Nếu điều hòa nhà bạn đang báo lỗi bạn cần chếch ngay để kiểm tra xem máy nhà bạn đang bị hiện tượng nào để kiểm tra sửa chữa nhé. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục