logo
 
  Home
Tán Gái  »  Giã Từ Đời Zai  » 

Cách tán gái của Zaiiiii 19+

Thứ Sáu, 25/09/2020 | 14:48 GMT+7.
 
Không phải tất cả phụ nữ họ đều bộc bạch hết tính cách bản thân của họ ra bên ngoài cho mọi người thấy.
Vậy làm thế nào để có thể hiểu tâm lý của chị em thì hãy cùng Zai.vn tìm hiểu nhé!

"Tán gái” chủ đề muôn thuở của con Zai. Nhiều bạn zai vẫn thường nghĩ rằng tán gái rất khó nên mình mới ế như thế này, nhưng thật ra nó không khó như các zai nghĩ đâu?

Hãy tham khảo cách tán gái của Zai.vn để hiểu và biết thêm nhiều điều thú vị về con gái nhé!

Hiểu và nắm bắt được tâm lý con gái

Trước tiên bạn phải xác định mục tiêu (người con gái bạn thích) là ai? Sau đó bạn tìm hiểu những thói quen, tính cách, sở thích của cô ấy.

Cô ấy là người lãng mạn:

Với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn thì lại hay bị rung rinh bởi những chàng trai ga lăng, lịch sự, nhẹ nhàng. Vậy thì các zai phải thể hiện mình là người ga lăng ở bất kì hoàn cảnh nào. Ví dụ như đi xem phim thì mua nước mua bỏng, đi ăn thì lau đũa thìa, hay đơn giản là hỏi nhẹ nàng thích ăn món gì…vv

Những nàng có tâm lý như này thì bạn phải thể hiện sự quan tâm săn sóc tạo cho nàng được che chở bảo vệ, và bạn phải trở thành người trưởng thành. Nhân ngày lễ hay dịp cuối tuần nào đó mua cho nàng bó hoa, hay một món quà nho nhỏ đảm bảo bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng nhanh chóng.

Đương nhiên "mưa dầm thấm lâu” thì các nàng sẽ phải rung rinh và đổ vào lòng bạn rồi.

Cô ấy là người sống nội tâm

Một cô nàng sống nội tâm thì bạn phải cần chia sẻ với cô ấy nhiều hơn để cô ấy có thể cảm nhận bạn là một người chân thành muốn lắng nghe những tâm sự, nỗi lòng của cô ấy để bạn hiểu về nàng hơn, con gái hướng nội thường dễ làm mọi người chú ý nhưng lại khó làm thân vì họ luôn dồn nén tình cảm, ít chia sẻ tâm sự nên mọi người thường khó giao tiếp.

Nhưng mà bạn làm cho nàng tin tưởng và là chỗ dựa thì nàng sẽ giãi bày tâm sự với bạn một cách nhiệt tâm nhất. Sự dồn nén lâu ngày khiến họ bị vỡ òa khi gặp một việc nhỏ. Nhiều bạn nam khi rơi vào trường hợp này thường hốt hoảng vội vã tìm lời an ủi đối phương.

Nhưng thực tế, bạn không nên làm vậy. Hãy để nàng được khóc thỏa thuê hoặc cáu giận 1 trận để cô ấy bộc lộ hết cảm xúc đã dồn nén.

Cô nàng là một người nhút nhát:

Không phải tất cả phụ nữ họ đều bộc bạch hết tính cách bản thân của họ ra bên ngoài cho mọi người thấy. nên nếu bạn đang tán tỉnh một cô nàng nhút nhát bẽn lẽn thì hãy cứ để nàng được như vậy.

Nếu bạn chinh phục cô nàng và làm cô ấy thay đổi sự nhút nhát trở nên mạnh bạo hơn thì bạn đã chinh phục được trái tim cô ấy rồi nhé.

Nhưng các chàng trai nên nhớ với những nàng thuộc tuýp người này thì bạn không nên tán tỉnh kiểu phô trương hay công khai sẽ khiến nàng sợ và tránh mặt bạn. Hãy tìm một chủ đề nàng thích để bắt đầu câu chuyện ví dụ như nàng thích âm nhạc, du lịch, thể dục thẩm mỹ. Nếu tìm ra đúng gu thì nàng sẽ "bắt sóng" rất nhanh với bạn.
Những chia sẻ của Zai.vn mong rằng sẽ giúp được các zai thoát ế nha ahihi

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất