logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Cần lưu ý những gì khi mua máy phát điện Honda chính hãng?

Thứ Ba, 24/07/2018 | 14:32 GMT+7.
 
Thời tiết mùa hè thường diễn biến thất thường khiến cho lượng điện không được ổn định hay xảy ra sự cố. Để tránh được những trường hợp như thế, các hộ gia đình đặc biệt hộ kinh doanh nên mua một chiếc máy phát điện Honda. Cùng Vinastar tìm hiểu ngay cần lưu ý những gì khi mua máy phát điện Honda chính hãng.
 1.  Xác định thương hiệu

Trước khi mua máy phát hay bất kì một loại thiết bị điện nước, điện tử nào bạn cũng nên tìm hiểu những thương hiệu nào đang được nhiều người lựa chọn, thương hiệu nào được nhận nhiều phản hồi tích cực và được đánh giá là có chất lượng tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng nổi tiếng về mặt hàng này như Honda, Hyundai, Yamaha,...được nhiều người lựa chọn. Mỗi loại máy đều có những điểm mạnh, hạn chế khác nhau. Nhưng máy phát điện Honda luôn phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn vì chế độ bảo hành tốt, phụ tùng tốt,...

máy phát điện

 
2. Xác định công suất cần mua

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy phát điện Honda khác nhau với nhiều công suất khác nhau. Cho nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia đình bạn để đưa ra loại máy máy phát điện phù hợp nhất với công suất của gia đình bạn. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy phát dùng trong sinh hoạt trong gia đình trong những trường hợp điện chập chờn hoặc bị cắt do sự cố quá tải điện thì nên chọn mua máy có công suất thấp. 

Còn ngược lại, với những hộ gia đình kinh doanh, thường xuyên cần một lượng cung cấp điện mạnh thì một chiếc máy phát điện công nghiệp Honda sẽ hoàn toàn phù hợp. Điểm mạnh nhất của máy phát điện công nghiệp so với các dòng máy phát điện thường là công suất hoạt động cực mạnh, có thể sử dụng cho hoạt động của các loại máy móc có công năng lớn. Trên thị trường hiện nay, dòng máy phát điện công nghiệp rất đa dạng về dải công suất, nhiều loại có công suất hoạt đông lên đến 2500KVA.

máy phát điện

 
3. Nói không với máy không rõ nguồn gốc

Một số địa điểm hay sử dụng lượng điện cao như bệnh viện, trường học,... không thể vì ham rẻ mà mua máy phát điện không rõ nguồn gốc. Với những dòng máy này thường là những máy cũ, không an toàn trong quá trình vận hành, đảm bảo cho thiết bị điện của bạn. Hơn nữa, máy phát điện cũ thường chạy tốn nhiều nhiên liệu, hay hỏng hóc, sữa chữa có thể khiến gia đình bạn tốn kém hơn khi mua một chiếc máy phát điện mới. 

4. Mua máy đúng với kinh tế gia đình

Giá thành của bất kì một loại thiết bị nào phụ thuộc vào nguồn gốc của máy đó nên giá thành của máy phát điện có sự phân hóa khá cao. Hãy xem lại tình hình tài chính cũng như số tiền gia đình bạn bỏ ra để mua máy. Không nên ham rẻ mà mua máy cũ, kém chất lượng, nhưng cũng không nên mua một chiếc máy phát điện vượt quá khả năng tài chính. 

máy phát điện Honda chính hãng

Máy phát điện Honda chính hãng phụ thuộc vào công suất mà có giá thành khác nhau, nhưng không có quá đắt, rất hợp với túi tiền của người Việt. 

5. Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua

Với dòng máy phát điện Honda có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường, cho nên bạn cần tìm đến một cơ sở uy tín để mua. Vinastar luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ bán máy phát điện cũng như các loại máy nông nghiệp, công nghiệp chất lượng, được người tiêu dùng tin dùng và ủng hộ. Hãy liên hệ nagy cho Vinastar để mua máy phát điện Honda chính hãng theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR

Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999

Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997

Email: info@vinastar.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục