logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Chia sẻ cách chọn thiết bị tập gym tại nhà

Thứ Tư, 30/09/2020 | 16:17 GMT+7.
 
Thường thì những bài tập đơn giản như ngồi xổm, chùng chân, hít đất và gập bụng, bạn có thể sử dụng sức mạnh chính mình để tạo cơ bắp ngoài ra để đạt được hiệu quả cao thì bạn có thể mua một số đồ tập tại nhà.

Đa số các bạn trẻ thường có xu hướng thích đến phòng tập để có động lực tập mỗi ngày, nhưng một số bạn trẻ khác thì lại không có thời gian để có thể đi đến các trung tâm, nên Zai.vn chia sẻ với các bạn một số cách chọn thiết bị để có thể tập tại nhà mà vẫn hiệu quả.

Thường thì những bài tập đơn giản như ngồi xổm, chùng chân, hít đất và gập bụng, bạn có thể sử dụng sức mạnh chính mình để tạo cơ bắp ngoài ra để đạt được hiệu quả cao thì bạn có thể mua một số đồ tập tại nhà.

Dưới đây là một số máy tập mang lại năng suất hiệu quả bạn có thể tham khảo

Máy chạy bộ: Bạn có thể mua máy chạy thể dục, vì máy tập này rất tốt cho sức khỏe tim mạch, bạn nên khởi động đi bộ trong vòng 30 phút rồi mới áp dụng vào kết quả kiểm tra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ, độ dốc, độ nghiêng và thời gian tập luyện sao cho phù hợp với khả năng.

Khối tạ: Bạn có thể mua một bộ tạ 8kg có thể điều chỉnh, mỗi mức tăng khoảng 1kg. Cây đòn và quả tạ là những thiết bị rèn luyện cơ bắp được khuyến khích cho người mới bắt đầu tập gym.

Bóng tập thể dục: Đối với người mới tập gym sẽ sử dụng bóng không đúng cách, không thể giữ khiến bóng rơi ra ngoài bạn có thể lên youtube để xem các video hướng dẫn. Nhưng nếu bạn thích tập với một quả bóng thì đây là một lựa chọn tốt.

Ngoài ra còn có các thiết bị như dây cáp, ròng rọc, dải băng đàn hồi và gậy dẻo những dụng cụ này đều cần thiết cho người mới tập gym.

Lưu ý đối với những bạn mới bắt đầu tập gym thì chúng ta không nên ép bản thân thực hiện chế độ nghiêm ngặt như về ăn uống hay tập với thời gian dài trong ngày. Bưởi cơ thể chưa thể thích nghi ngay sẽ khiến bạn đau nhức và mệt. Sự thật là bất kỳ hoạt động thể chất nào cũng mang đến lợi ích và giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Điều quan trọng là chọn hoạt động mà bạn yêu thích, nhờ đó mới có thể tạo thành thói quen mà không bị bỏ cuộc giữa chừng.

Trên đây là một số chia sẻ cách lựa chọn dụng cụ dành cho người mới tập gym. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn!

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất