logo
 
  Home
Cưới Hỏi  »  Giã Từ Đời Zai  » 

Chia sẻ phong cách chụp ảnh cưới hài hước

Thứ Ba, 29/09/2020 | 10:24 GMT+7.
 
Chụp ảnh cưới là 1 sự kiện đánh dấu cột mốc “chung một nhà” của các cặp đôi sau quá trình tìm hiểu nhau. Để có một bộ ảnh cưới hài hước, mang đậm tính cách của hai vợ chồng thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của Zai.vn.

Những bộ ảnh cưới mang phong cách lãng mạng, lịch sự đã trở nên nhàm chán với mọi người, giới trẻ hiện nay họ có ý tưởng sáng tạo hơn bộ ảnh cưới của họ phải nói lên tính cách hay sở thích của cặp đôi. Dạo gần đây có rất nhiều các cặp đôi chạy theo cơn sốt cầm icont chụp hình.

Chụp ảnh cưới là 1 sự kiện đánh dấu cột mốc "chung một nhà” của các cặp đôi sau quá trình tìm hiểu nhau. Để có một bộ ảnh cưới hài hước, mang đậm tính cách của hai vợ chồng thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của Zai.vn.

anh cuoi

Zai.vn xin chia sẻ trải nghiệm của một cô dâuXuân Mai đã review lại trên "hội cô dâu sắp cưới” về bộ ảnh chụp cùng icont cute hài hước của mình.

Trước tiên thì bạn dâu chia sẻ về việc sử dụng khi chụp prewedding kiểu cute, mà mình thấy hầu như là mấy bạn dâu rể sắm để chụp đám cưới cho bạn bè quẩy chơi.

Chất liệu tay cầm:

 Được làm bằng form 3-5li. Các bạn nếu không biết chất liệu này có thể tìm thêm thông tin ở bác Google nhé.

 

Về kích cỡ: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà kích thước tầm 20-40cm
Về màu sắc: Đa dạng màu cho vui mắt, nhưng nếu bạn nào decor theo tone cụ thể thì nên chọn màu cho hợp tone, lên ảnh xịn lắm nha.
Về bảo quản : Cây cầm này ko thấm nước nên ko lo ẩm nhé, màu đã cán màn nên giữ màu được rất lâu, nhưng để xa tầm tay trẻ em vì vô tay bẻ cái bặc là hẻm có đồ nào sống sót.
Trên đây là chia sẻ của bạn Xuân Mai. Các bạn có thể theo dõi Zai.vn để tham khảo những bài chia sẻ về những bộ ảnh để thêm ý tưởng chụp hình ảnh đánh dấu mốc quan trọng của đời mình nha :))

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất