logo
 
  Home
Audio Hi End - Đồ Chơi Của Zai  »  Nhà Zai  » 

Chọn đầu karaoke nào phù hợp cho phòng karaoke gia đình?

Thứ Tư, 27/06/2018 | 11:17 GMT+7.
 
Đầu karaoke là thiết bị không thể thiếu trong các dàn karaoke, nó cũng quyết định rất lớn tới chất lượng âm thanh của cả hệ thống. Tuy nhiên để lựa một chiếc đầu phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình thì cũng không hề đơn giản.
Hãy để chúng tôi đưa ra giúp các bạn những gợi ý về những chiếc đầu karaoke cho các hệ thống karaoke gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Nên mua đầu karaoke nào cho phòng karaoke gia đình?

1. Đầu Karaoke HANET PlayX One
Với thiết kế nhỏ gọn,vuông vắn với màu đen sang trọng,mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà bạn chiếc đầu karaoke Hanet PlayX One sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho dàn karaoke của bạn. 

Được tích hợp sẵn ổ cứng 1TB, kho bài hát offline 20.000 bài. Kho bài hát được cập nhật trung bình 100 bài sau mỗi 3 tuần nên bạn liên tục được thưởng thức những ca khúc mới nhất trên thị trường âm nhạc.

Đầu Karaoke HANET PlayX One chính hãng

Ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói mới nhất trên thị trường, đặc biệt đầu karaoke Hanet PlayX One còn có khả năng nhận diện giọng nói của các vùng miền tuyệt đối chính xác. Chiếc đầu này giúp bạn dễ dàng lưạ chọn bài hát yêu thích với một thao tác duy nhất đó là: "nói”, ngay lập tức bài hát bạn yêu thích và lựa chọn được đưa vào danh sách chờ.

2. Đầu karaoke Acnos SB901
Nằm trong những chiếc đầu karaoke được đề cử cho dàn karaoke gia đình chắc chắn sẽ không thể thiếu đi Acnos SB901, một trong những chiếc đầu karaoke giá rẻ được ưa chuộng.

Đầu karaoke Acnos SB901


Đầu karaoke Acnos SB901 cho chất lượng hình ảnh ra qua cồng HDMI chuẩn Full HD, bài hát karaoke online chuyên nghiệp với đầy đủ các định dạng MIDI, KTV và Youtube. Kết hợp tính năng giải trí đa phương tiện qua mạng internet, xem truyền hình, xem phim giống như một chiếc đầu android TV Box đây quả là một sản phẩm đầu karaoke 2 trong 1 vừa hát karaoke vừa phục vụ cho giải trí gia đình.…

Có thể bạn quan tâm: Top 5 đầu karaoke Acnos chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

3. Đầu Karaoke Việt KTV HD Pro 2TB
Nếu như xét về mức giá thì Việt KTV HD Pro 2TB sẽ không thuộc danh sách những chiếc đầu giá rẻ cho dàn karaoke gia đình, nhưng tại sao chúng tôi vẫn liệt kê tại đây. Bởi chiếc đầu karaoke Việt KTV HD Pro 2TB sẽ là một lựa chọn xứng tầm đối với những dàn karaoke cao cấp của nhiều hộ gia đình.

Đầu Karaoke Việt KTV HD Pro 2TB

Để mà nói ở một mức điều kiện tốt hơn, với một dàn âm thanh chuyên nghiệp, cao cấp thì không có lý do gì bạn không sắm cho mình một chiếc đầu karaoke xứng tầm đúng không nào. Vậy nên đầu karaoke Việt KTV HD Pro 2TB vẫn được rất nhiều các gia đình lựa chọn.

Về thiết kế, Việt KTV HD Pro 2TB với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, thẩm mỹ với tông màu trắng trang nhã, thanh thoát đem tới ấn tượng cho góc giải trí của gia đình. Là sản phẩm chuyên nghiệp được tối ưu hóa về tốc độ và sự đơn giản trong thao tác sử dụng HDPro thừa hưởng hầu hết các tính năng cao cấp như trên phiên bản HDPlus.

Hoạt động cực kỳ mượt mà, tốc độ tìm kiếm, chọn bài hát rất nhanh chóng. Hỗ trợ chọn bài bàn phím máy tính và điều khiển từ xa đầy đủ chức năng. Khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, ít hỏng vặt. Hệ thống trạm bảo hành rộng khắp toàn quốc và linh kiện thay thế luôn sẵn sàng.

Nguồn:loakaraoke.com.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục