logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Đèn thả nghệ thuật đẹp giá rẻ phù hợp cho nhà hàng, quán bar, cà phê

Thứ Ba, 24/07/2018 | 09:11 GMT+7.
 
Mỗi nhà hàng đều mang một phong cách riêng và hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế mà cách sử dụng đèn trang trí tạo nên một phần quan trọng tạo nên một phong cách khác nhau, tuy nhiên dù mang phong cách nào đi nữa thì việc sử dụng&n...
Mỗi nhà hàng đều mang một phong cách riêng và hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế mà cách sử dụng đèn trang trí tạo nên một phần quan trọng tạo nên một phong cách khác nhau, tuy nhiên dù mang phong cách nào đi nữa thì việc sử dụng  đèn thả nghệ thuật  là tất yếu và cần thiết, tuy nhiên phải lựa chọn và kết hợp các mẫu đèn thế nào để phù hợp với phong cách và ý đồ của chủ nhân là điều mà không phải tất cả đều giống nhau.

  •   Những mẫu đèn thả led vệ nữ Heracleum hot nhất năm 2018
  •   4 Lý do bạn nên chọn đèn thả led chiếu sáng cho văn phòng
Đèn thả

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng món ăn, thức uống, thì việc trang trí không gian nội thất cũng đóng một vai trò to lớn trong việc ảnh hưởng đến khẩu vị của thực khách. Đèn trang trí có thể trực tiếp ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu đối với khách đến và toát lên phong cách của nhà hàng. Nét độc đáo tạo kết hợp từ ánh sáng ban ngày hay ánh sáng tổng thể và đèn thả trang trí đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và tinh tế. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đèn trang trí sử dụng cho nhà hàng, quán bar mang phong cách cuốn hút mà giá cả vô cùng hợp lý:

Lựa chọn đèn thả nghệ thuật quầy bar, quán cafe theo phong cách Luxury - Sang trọng
Nếu bạn định hình nhà hàng hay quán cafe của mình mang phong cách sang trọng, hiện đại thì đồng nghĩa với việc bạn đã có trong tay số vốn khá dồi dào. Chính vì thế lựa chọn hoàn toàn phù hợp đó là bạn nên chọn những chiếc đèn thả nghệ thuật để trang trí quầy bar có chất liệu pha lê hay những chiếc đèn có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Giá thành những loại đèn này dĩ nhiên không hề rẻ tuy nhiên hiệu quả trang trí mà chúng mang lại chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của không gian nhà hàng, quán cafe của bạn.

Đèn Thả nghệ thuật



Đèn thả

Lựa chọn đèn thả nghệ thuật theo phong cách Retro hoài niệm
Với phong cách Retro là phong cách mang đậm dấu ấn của thời gian, hoài niệm những năm thập niên 70 thì những chiếc đèn trang trí cho quầy bar có thiết kế kiểu tân cổ điển hay có màu sắc xưa cũ hoàn toàn phù hợp. Màu sắc của phong cách này thường là màu đen, màu tàn tro, màu vàng...và kiểu dáng của những chiếc đèn phong cách này sẽ thường có hình dáng những chiếc đèn cầy, đèn măng sông...

Dèn thả nhà hàng



Đèn thả nhà hàng

Lựa chọn đèn thả trang trí theo phong cách Vintage nhẹ nhàng
Với phong cách này thì màu sắc chủ đạo là những gam màu nhẹ nhàng như màu hồng nhạt, vàng nhạt, trắng, be, kem...cùng với những thiết kế nhấn nhá chủ đạo vào sự tinh tế, đơn giản không rườm rà, cầu kỳ. Những chiếc đèn thả quầy bar, quán cafe có kiểu dáng đơn giản như hình giọt nước, hình nón hay hình trụ...sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Đèn thả led

Trên đây là những loại đèn thả trang trí có phong cách đặc biệt cuốn hút phù hợp để trang trí nhà hàng, quán bar hay quán cà phê, hi vọng rằng với những chia sẻ trên, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn đèn thả nghệ thuật theo phong cách riêng của mình.

Tin tiếp theo

Chuyên mục