logo
 
  Home
Góc Khuất Đời Zai  »  Trải Nghiệm Cuộc Đời  » 

Góc khuất khi con Zai được sinh ra nhà tỷ phú

Thứ Năm, 24/09/2020 | 09:25 GMT+7.
 
Tôi là Ken 19 tuổi!
Tôi được sinh ra trong một gia đình đại phú, Bố tôi là một nhân viên của một ngân hàng đầu tư có tiếng trên thế giới, các khoản tiền ông kiếm được là của một anh con trai trùm bất động sản.

Khi cuộc sống của bạn được sinh ra từ vạch đích và nỗi cô đơn trong kế hoạch được bày sẵn cho cuộc đời bạn.

Một Zai của nhà tỷ phú tâm sự về cuộc đời họ.

Tôi là Ken 19 tuổi!

Tôi được sinh ra trong một gia đình đại phú, Bố tôi là một nhân viên của một ngân hàng đầu tư có tiếng trên thế giới, các khoản tiền ông kiếm được là của một anh con trai trùm bất động sản.

Còn mẹ tôi, bà cũng được sinh ra ở vạch đích. Hiện tại bố mẹ tôi giữ khối tài sản to lớn cỡ nào thì tôi cũng không định lượng được, chính vì vậy mà cuộc sống của tôi muốn gì được nấy, ăn tiêu không bao giờ phải nhìn giá, thích là nhích chứ chẳng phải nặng gánh "cân đo đong đếm” thậm chí cũng sẽ có những cuộc đi du lịch dài ngày ở bất cứ quốc gia nào mà tôi thích.

Nhưng cuộc sống từ nhỏ của tôi là được ở trong vòng tay của "Vú nuôi” chứ không phải hơi ấm của người mẹ, tình thương của người cha như các bạn.

Từ nhỏ cho tới lớn của tôi là những chuỗi ngày vô nghĩa, thậm chí tôi còn không biết kiếm ra đồng tiền thì mình mất bao nhiêu mồ hôi. Nói thật cuộc sống nhạt toẹt các bạn ạ.

Nhưng dù không được ở cùng bố mẹ tôi nhiều nhưng tôi vẫn yêu thương bố mẹ tôi nhé, chứ tôi không phải kiểu người con không thấy bố mẹ dành thời gian cho là giận đâu.

Thật lòng mà nói thì tôi cũng giống như các "cậu ấm, cô chiêu” khác được sinh ra từ vạch đích. Nhưng kỳ thực được sinh ra ở "ngôi nhà tỷ phú” khiến tôi sợ, nó chẳng như mọi người vẫn ao ước đâu.

Đúng! Bề nổi là sự giàu có "chanh xả” nhưng các bạn hãy nghĩ tới "BỀ CHÌM” nhé, đầy dẫy tuổi thơ và nó luôn hằn sâu trong tâm trí của tôi.

Với tôi "GIÀU VỪA THÌ ĐỦ - GIÀU QUÁ THÌ SỢ”

Như trên tôi có chia sẻ với các bạn là gia đình tôi là Tỷ Phú nhé, nên lúc nào bên cạnh tôi cũng có những cái đuôi đi theo để bảo vệ sợ bị bắt cóc tống tiền, hay thậm chí là sát hại. sự tự do của tôi để giống như các bạn là không có.

Nhiều khi trên đường đi tôi thấy các bạn cùng trang lứa của những gia đình gia thế bình thường khác đi vào quán tạp hóa và mua vội hộp mì ra chỗ nào công viên ngồi ăn xì xụp mà thấy cuộc sống của họ thật "bình yên” và tôi thì chẳng bao giờ được 1 lần như vậy L.

Còn khu nhà của chúng tôi thì lại được tách bạch so với thế giới bên ngoài, rồi được trang bị an ninh đời mới nhất nó có ở khắp mọi ngóc ngách ngay cả đến phòng ngủ cá nhân rồi đến ngay cả cái nhà WC trong phòng của tôi >.<. nó bất tiện vô cùng các bạn ạ.

Cuộc sống trở nên bất an khi gia đình bạn quá bề thế huhuuuuu

Haizzzz. Sinh ra đã có "BẢN KẾ HOẠCH CHO CUỘC ĐỜI”

Thời ấu thơ thì ở trong vòng tay của "Vú nuôi” lớn lên vài tuổi đi học thì được đến những trường tốt nhất của con nhà giàu, thậm chí năng lực của bản thân tôi còn không có >.< thì cũng được "mối quan hệ và tiền của cha mẹ tôi” lót não cho cuộc đời của tôi. Điều này lớn lên tôi mới ngẫm được. chứ trong suy nghĩ của tôi lúc còn nhỏ thì nghĩ: "tại sao tôi lại phải vào học cùng một môi trường? Sự hào nhoáng được mua bằng tiền CỦA CHA MẸ và tôi đơn giản chỉ là con của họ.

Rồi cuộc sống luôn được nhắc nhở "không được làm điều gì ảnh hưởng hoặc hủy hoại danh tiếng gia đình”

Giờ đây, khi là một chàng trai 19+, tôi đã có thể kiếm tiền tự trang trải cho bản thân nhưng trong mắt mọi người nhìn thì tôi vẫn là con nhà tỷ phú. Mặc dù khi nào tôi cần hay thiếu thì bố mẹ tôi vẫn chu cấp và tôi đều biết ơn điều đó.

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất