logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Khám phá xe đạp tập thể dục TECH FITNESS TF 626

Thứ Hai, 23/07/2018 | 08:32 GMT+7.
 
Nếu ngại ra đường tập luyện, chiếc xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 sẽ hỗ trợ cho bạn tập thể dục ngay tại nhà. Với thiết kế thông minh, tính năng hữu hiệu, xe đạp tập TF-626 giúp mang lại hiệu quả giảm cân, tăng cường sức khỏe, f5 tinh thần ngay tại nhà cho bạn.
Cuộc sống hối hả trôi qua với biết bao sự bận bịu của công việc, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bực bội trong người. Lúc này, bạn nghĩ làm thế nào để có thể cảm thấy dễ chịu hơn, khỏe khoắn hơn? Việc tập thể dục thể thao chắc chắn sẽ là một trong những điều khiến bạn quên đi những lo nghĩ về công việc, cuộc sống và cảm thấy thoải mái hơn. Nếu ngại ra đường tập luyện, chiếc xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 sẽ hỗ trợ cho bạn tập thể dục ngay tại nhà. Với thiết kế thông minh, tính năng hữu hiệu, xe đạp tập TF-626 giúp mang lại hiệu quả giảm cân, tăng cường sức khỏe, f5 tinh thần ngay tại nhà cho bạn.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626

Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, nổi bật với gam màu trắng - đỏ - đen kết hợp với nhau, cùng với kích thước khá gọn gàng 135x67x167 (cm) không chiếm mất nhiều diện tích không gian nên bạn có thể thoải mái đặt chiếc máy tập này trong phòng, vừa để tiện lợi trong việc tập luyện vừa giúp trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626 giá rẻ

TF-626 là dòng sản phẩm được chế tạo theo công nghệ tiên tiến nhất của hãng Tech Fitness nổi tiếng Đài Loan. Màn hình hiển thị thông minh hiển thị những thông số về thời gian, tốc độ, quãng đường, calo tiêu hao, nhịp tim… ngay trong khi đang luyện tập giúp cho người tập dễ dàng quan sát và ngay lập tức điều chỉnh chế độ tập sao cho phù hợp và đảm bảo sự an toàn nhất. Phần tay cầm có thiết kế giúp người dùng có thể tự mình điều chỉnh độ cao - thấp sao cho thoải mái nhất với vóc dáng của mình, điều này cũng giúp cho xe đạp tập thể dục TF-626 phù hợp với tất cả mọi người đối tượng.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626 chính hãng

Được cấu tạo từ bộ khung thép ống vuông chắc chắn và sơn tĩnh điện bền đẹp mang đên sự chắc chắn và bền bỉ, trọng lượng bánh đà lên tới 7 kg cùng 2 chế độ quay giúp bạn yên tâm tập luyện. Bên cạnh đó 8 mức kháng từ tính và bộ xoay hãm lực bánh đà thì sẽ giúp người sử dụng có thể đạp xe với mức độ nặng nhẹ đa dạng khác nhau.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626 mới

Ngoài ra, phần hần yên xe được bọc nệm da cao cấp bền, dầy dặn đem lại độ đàn hồi tốt và êm ái cho người tập không bị ê mông ngay cả khi tập cường độ cao trong thời gian dài. Yên xe còn có khả năng cho phép người dùng điều chỉnh theo hai hướng là cao - thấp và trước - sau để phù hợp với mọi người tập. Bàn đạp xe đạp tập này có thiết kế chống trơn trượt nên đen đến giác yên tâm cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626 tốt

Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 với các bài tập đạp xe hữu hiệu và những tính năng thông minh giúp bạn tập luyện hiệu quả. Bạn sẽ sớm sở hữu một cơ đùi săn chắc, với vòng 3 quyến rũ cùng một sức khỏe tuyệt vời, một tinh thần phấn chấn. Hơn nữa, tập đạp xe 30 phút mỗi ngày còn giúp bạn hạn chế và phòng chống các bệnh về béo phì, tim mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp,... giúp bạn thấy tự tin và yêu đời hơn.

Mua xe đạp tập thể dục giá rẻ chất lượng liên hệ ngay cho thể thao  Nguyễn Kim theo địa chỉ: 
Số 12 Hồ Sen - P Trại Cau-Q Lê Chân - Tp Hải Phòng.
Điện thoại: 0947.696.999

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất