logo
 
  Home
Thời Trang Zai  »  Phong Cách Zai  » 

Lỗi trang phục mà con trai hay mắc phải

Thứ Hai, 28/09/2020 | 11:43 GMT+7.
 
Zai.vn sẽ chia sẻ những lỗi trang phục mà các bạn nam thường hay mắc phải, làm hình ảnh của bạn bị "mất điểm” với mọi người xung quanh.

Không phải ai sinh ra cũng có một thân hình hoàn hảo, bởi vậy mà chúng ta thường phải có những bộ trang phục để che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có 1 con mắt thẩm mỹ để phối những chiếc quần áo trở nên hài hòa nhất là cánh con trai.

Chính vì vậy mà hôm nay Zai.vn sẽ chia sẻ những lỗi trang phục mà các bạn nam thường hay mắc phải làm hình ảnh của bạn bị "mất điểm” với mọi người xung quanh.

loi khi mac trang phuc

1. Blazer /suit jacket quá rộng so với cơ thể

Tiết trời hiện nay của Hà Nội đang chớm vào đầu thu nên những bộ đồ suit jacker hoặc blazer lên ngôi nhưng các bạn trẻ thì lại thường thích sự rộng rãi cho thoải mái đây chính là lỗi quan trọng nhất. Bởi những chiếc áo suit jacket hoặc blazer được các nhà thiết kế có tính toán được kích cỡ và độ vừa vặn chiều dài của áo nhưng không phải cơ thể ai cũng vừa nếu phần cánh tay bị lồi, lõm sẽ bị mất thẩm mỹ.

2. Kết hợp giữa áo phông với áo sơ mi

Bất kì bạn nam giới nào cũng có 5 – 7 chiếc áo sơ mi trong tủ đồ để mặc vào những dịp khác nhau nhưng lại hay mắc lỗi nhiều nhất, mọi người hay mặc chiếc áo phông bên trong để thấm hút mồ hôi. Nhưng không nghĩ đây lại là lỗi lớn nhất trong sự kết hợp trang phục.

Zai khuyên các bạn không nên mặc những chiếc áo phông dù có cổ hay không cổ bên trong chiếc áo sơ mi thay vào đó bạn muốn nó thấm được mồ hôi cơ thể thì hãy mặc những chiếc áo ba lỗ không gân chất thun lạnh mỏng và màu trắng như vậy trông bạn sẽ gọn gàng và lịch thiệp hơn rất nhiều.

3. Khi mặc Blazer mà bạn lại buông áo sơ mi ra khỏi quần:

Hiện nay có rất nhiều mẫu blazer được thiết kế đa dạng nhưng nó vẫn giữ được sự sang trọng của riêng chiếc áo. Đối với những bạn làm văn phòng khi ngồi lâu sẽ dễ có thói quen rút áo sơ mi ra khỏi quần để ngồi cho thoải mái nhưng chính vì hành động đó khiến cho bộ trang phục bạn mặc trở nên luộm thuộm và mất tính thẩm mỹ.

loi-trang-phuc-ma-con-trai-hay-mac-phai

4. Chọn những chiếc quần quá dài

Với nam giới thì chiếc quần jeans như là người bạn "ruột” thân của họ mà những chiếc quần này chúng ta có thể thoải mái mix sao cho trang phục trở nên phù hợp, giả dụ quần dài có thể xắn gấu lên 1-2 nấc vừa đẹp lại tạo cá tính.

Nhưng còn với những chiếc quần ÂU thì các bạn không thể làm như thế được vì nó rất tệ. thay vào đó bạn nên đi cắt sao cho quần có độ dài cân đối với cơ thể hoặc chạm mắt cá chân của bạn.

5. Những đôi giày dép kém chất lượng

Nếu bạn lựa chọn những đôi giày kém chất lượng thì bạn sẽ bị mất tự tin khi đi chúng, bởi đâu ai biết khi bạn đi chúng sẽ bị bung hoặc gãy vv… khi bạn chọn những đôi giày có chất lượng tốt, thì khi bạn đi chúng sẽ chắc chắn và tạo nên điểm nhấn cho trang phục bạn mặc ngày hôm đó.

loi-trang-phuc-ma-con-trai-hay-mac-phai

Một lưu ý cho các chàng bạn chọn giày nên "stop” những đôi giày có mũi vuông bởi nó sẽ làm trang phục của bạn đi xuống.

Mong rằng những chia sẻ của zai.vn về những "lỗi trang phục mà con trai hay mắc phải” sẽ giúp bạn có trang phục phù hợp mỗi ngày.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất