logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Một số mẫu đèn thả trang trí nghệ thuật mang lại không gian lãng mạn tinh tế.

Thứ Sáu, 13/07/2018 | 08:55 GMT+7.
 
Đèn thả trang trí nghệ thuật là mẫu đèn được thiết kế đơn giản và độc đáo , mang tính nghệ thuật cao, mẫu đèn này đa dạng về mẫu mã, phong cách, cũng như chất liệu nên phù hợp với nhu cầu của đại đa số người sử dụng,  đặc biệt với giá ...
Đèn thả trang trí nghệ thuật là mẫu đèn được thiết kế đơn giản và độc đáo , mang tính nghệ thuật cao, mẫu đèn này đa dạng về mẫu mã, phong cách, cũng như chất liệu nên phù hợp với nhu cầu của đại đa số người sử dụng,  đặc biệt với giá thành không cao so với các mẫu đèn khác như đèn thả led, hay đèn thả pha lê… đèn thả trang trí này có giá thành ở phân khúc bình dân, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.
  • Cách chọn đèn thả trang trí cho căn hộ chung cư thông thường.
  • Những mẫu đèn thả trang trí phòng khách hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay


Đèn thả trang trí nghệ thuật mang tính nghệ thuật cao, mô phỏng theo những hình dáng như trăng khuyết, ngôi sao, hay hình khối kim cương phù hợp để trang trí những không gian lãng mạn như quán cà phê, bar, nhà hàng, sân khấu…

 Đèn Thả Trang Trí Kim Cương DCT-SG-846
Đèn thả trang trí Đèn Thả Kim Cương DCT-SG-846 hiện nay rất được ưu chuộng bởi mang đến một phong cách hiện đại trẻ trung. Đèn Thả Kim Cương được thiết kế đơn giản với khung thép sơn tĩnh điện, lồng vải màu trắng bên trong, dây đèn thả vừa là dây nguồn vừa là dây thả.Với mức giá khoảng 240.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu mẫu đèn trang trí ấn tượng này.

Đèn Thả Kim Cương

 Đèn mang lại không gian vừa lãng mạn, tinh tế với màu sắc và ánh sáng huyền diệu tạo ra không gian lãng mạn, hoài niệm phù hợp là ý tưởng tuyệt vời làm "chất xúc tác” cho các đôi tình nhân trẻ.

Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1146
Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-SG-1146  ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần tinh tế, Đèn thả trang trí chiếu sáng bằng 1 bóng đèn đui E27 phổ thông nguồn sáng có thể thay đổi, chao đèn làm bằng nhôm sơn ngoài màu đen, bên trong màu vàng phản xạ ánh sáng tỏa ra ấm cúng.

 Đèn Thả

 Với thiết kế Độc đáo mô phỏng lại hình dáng của mặt trăng, trang trí cho căn phòng trở nên lộng lẫy mà vẫn mang chút gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian lãng mạn nhẹ nhàng và căn phòng mang chút trầm lắng, yên tĩnh  sau những giờ làm việc mệt mỏi thì đây có thể là ý tưởng hoàn hảo. Ngoài ra với kiểu đèn này bạn sử dụng để trang trí cho quán bar, cà phê, nhà hàng  đều tạo ra không gian lãng mạn, cuốn hút.

Đèn Thả trang trí nghệ thuật DCT-1151
Sẽ là vô cùng thích thú  khi bạn ngắm nhìn mẫu đèn Thả Nghệ Thuật DCT-1151, được thiết kế giống như chuông gió, thanh mảnh và tinh tế là những gì bạn cảm nhận được từ mẫu đèn này. Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-1151 đặc biệt phù hợp với không gian chật hẹp, nó tạo cho bạn cảm giác không gian như thoáng đãng, rộng mở hơn,phù hợp với phòng khách hẹp như chung cư hay quán cà phê lãng mãn...

Đèn Thả nghệ thuật

Đèn với màu sắc trang nhã, đơn giản có ánh sáng tập trung chiếu sáng hiệu quả. Đèn có thể kết hợp để cùng đèn tường trang trí phòng khách, sử dụng trang trí quán cà phê  những không gian hẹn hò nhẹ nhàng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Còn rất nhiều mẫu đèn thả trang trí độc đáo mà bạn có thể lựa chọn và kết hợp với nhau, mỗi mẫu đèn mang lại một sự độc đáo và phong cách riêng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và cá tính riêng của gia chủ. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục