logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Những lưu ý khi mua xe đạp tập thể dục giá rẻ tại nhà.

Thứ Hai, 30/07/2018 | 08:44 GMT+7.
 
Thời tiết thay đổi thất thường tại miền Bắc khiến nhiều người đã tìm mua xe đạp tập thể dục tại nhà. Tuy nhiên để mua được một chiếc xe tốt, bền đẹp và hợp túi tiền không phải ai cũng có thể lựa chọn mua được. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay những lưu ý khi mua xe đạp tập thể dục giá rẻ tại nhà.
Chất lượng của xe đạp tập thể dục

Chức năng: Mục đích của việc mua xe đạp tập thể dục chính là mang lại hiệu quả tập luyện tốt cho người tập vì thế cần chọn máy có các chức năng phù hợp với mục đích tập luyện của bản thân. Bạn nên tìm hiểu về máy có chức năng gì? Máy đơn năng hay còn kèm thêm chức năng nào khác. Chế độ tập luyện ra sao, máy có bài tập được cài đặt sẵn hay không?…

Kiểu dáng: Một chiếc xe đạp tâp thể dục bắt mắt và hiện đại bao giờ cũng tạo xúc cảm tập luyện tốt hơn, vì thế khi mua máy bạn nên chọn dòng máy đời mới với thiết kế hợp thời đại, hợp nhãn với mọi thành viên trong gia đình. Kiểu dáng cần hợp thời trang, độ cao vừa tầm, phù hơp với mọi thành viên trong gia đình. Kiểu dáng và chiều cao của máy tập phù hợp sẽ tạo cảm hứng tập luyện và giúp nâng cao hiệu quả tập luyện tốt hơn rất nhiều.

Chất liệu máy tập: Đánh giá chất lượng máy tập tốt bạn cần xem xét về chất liệu sản phẩm, với máy tập cường độ thường xuyên và liên tục vì thế nên chọn dòng máy được làm chất liệu cao cấp, khung máy cần kiên cố, cứng chắc để giữ máy ổn định, bảo đảm an toàn tối đa cho người tập.

Xuất xứ của máy: Việc lựa chọn máy tập có thương hiệu uy tín sẽ có độ đảm bảo về chất lượng máy tốt hơn. Hiện nay trên thì trường tràn lan dòng xe đạp tập thể dục không rõ nguồn gốc vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ của máy tập để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra máy: Muốn biết máy hoạt động tốt hơn bạn cần phải tập thử trước. Bàn đạp có sự ma sát tốt, tạo cảm giác an toàn cho người tập. Bánh đà nhanh nhạy, nhịp quay tốt, không gây tiếng ồn khi tập. Màn hình cảm ứng thông minh với chỉ số đo chính xác, kết quả nhanh.

xe đạp tập thể dục

Số tiền dành cho mua xe đạp  tập thể dục

Bạn dành bao nhiêu tiền cho việc mua một chiếc xe đạp tập: tùy thuộc vào tính năng của mỗi sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Thể thao Nguyễn Kim khuyên bạn nên mua một sản phẩm trong phạm vi tiền mà cung cấp sự ổn định, phù hợp nhu cầu tập luyện và kiểm soát sự mong muốn của bản thân.

Không gian diện tích đặt máy cũng là một yếu tố quan trngj bạn cần quan tâm?

Bạn đặt ở phòng khách hay đặt tại phòng ngủ hay ban công thì việc chọn một chiếc xe đạp thể dục phù hợp với không gian sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn? Vị trí đặt có diện tích bao nhiêu bạn cũng cần phải biết để chọn xe cho phù hợp

Giá thành sản phẩm

So sánh mức giá trên thị trường: Không phải bạn cứ bỏ nhiều tiền là sẽ mua được một chiếc xe đạp tập thể dục tốt, muốn mua được giá thành sản phẩm tốt bạn nên so sánh giá sản phẩm trên các web bán hàng trên mạng. Tùy từng doanh nghiệp phân phối mà mức giá của sản phẩm cũng có sự chênh lệch rất lớn. Bạn cần phải tìm hiểu giá thành sản phẩm trước khi mua để tránh tình trạng bị chặt chém.

Chế độ bảo hành, vận chuyện: Đây là một vấn đề khá quan trọng nhưng khá nhiều người khi mua hàng xong mới chú ý đến. Sản phẩm có chế độ bảo hành càng lâu thì càng có lợi cho bạn. Máy được giao miễn phí tới tận nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá tiền vận chuyển và tránh tình trạng va chạm, xước máy…

xe đạp tập thể dục giá rẻ

Địa chỉ mua xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ

Nếu bạn muốn mua được xe đạp chất lượng thì nên chọn mua ở những thương hiệu lớn có sự phân phối chính hãng sẽ có độ đảm bảo về uy tín cao hơn. Khi bạn mua máy tại những địa chỉ được phân phối chính hãng không chỉ đảm bảo hàng chuẩn mà còn có nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn. Khi mua máy tại đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình, các chuyên viên tư vấn sẽ hiểu bạn cần gì và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

Khi sản phẩm được phân phối chính hãng bạn sẽ được nhiều chế độ ưu đãi hơn cả về giá thành, chế độ bảo hành, vận chuyển.

Đến đây, nhiều người sẽ không còn lo lắng gì nữa khi đi mua xe đạp tập thể dục giá rẻ để tập luyện giúp giảm cân hiệu quả. Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ ngay tại nhà đến ngay thể thao Nguyễn Kim để được tư vấn miễn phí. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất