logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Những mẫu đèn thả led vệ nữ Heracleum hot nhất năm 2018

Thứ Hai, 16/07/2018 | 08:49 GMT+7.
 
Đèn thả nghệ thuật từ lâu đã được người tiêu dùng quan tâm, hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã đèn thả nghệ thuật với chất liệu và phong cách mang âm hưởng của các vùng miền và châu lục khác nhau, từ châu á, châu âu, châu mỹ…...

Đèn thả nghệ thuật từ lâu đã được người tiêu dùng quan tâm, hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã đèn thả nghệ thuật với chất liệu và phong cách mang âm hưởng của các vùng miền và châu lục khác nhau, từ châu á, châu âu, châu mỹ….tuy nhiên, ngày nay con người có xu hướng thích sử dụng những mẫu đèn led vừa hiện đại, tiết kiệm điện.

Đèn thả led

Đèn thả led  Heracleum lấy cảm hứng từ một loài độc vô cùng đẹp đẽ và quyến rũ. Vẻ đẹp của loài hoa này khiến cho người ta càng thêm khao khát sở hữu bởi những người tiếp xúc với hoa sẽ bị mù mắt và bị thương nghiêm trọng. Loài hoa độc hại nhưng tuyệt đẹp này có tên khoa học là Heracleum mantegazzianum, chúng có độc tính cao, đặc biệt khi kết hợp với ánh sáng mặt trời. Heracleum mantegazzianum có nguồn gốc tự nhiên từ khu vực Trung Á, và hiện nay được phát tán và có mặt trên nhiều nước châu âu, bắc mỹ, …..

Vì mong muốn sở hữu loài hoa mang vẻ đẹp bí ẩn nhưng không ai có thể tận tay chạm đến vẻ đẹp của nó, nhà thiết kế lừng danh Bertjan Pot đã nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời mẫu Đèn Thả led  hiện đại vô cùng độc đáo này. Thanh mảnh, huyền bí một cách quyến rũ khiến là những gì người ta cảm nhận về mẫu đèn độc đáo này, người ta còn đặt cho đèn cái tên cũng không kém phần bí ẩn: Đèn Vệ Nữ.

Đèn thả led

Đèn thả led Hera mang vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, với ánh sáng trong trẻo thân thiện, Hera tỏa ra vẻ đẹp trong sáng nhưng không quá chói chang. Đèn có nhiều kích thước và hình dáng  và số lượng bóng để khách hàng lựa chọn, phù hợp với cả không gian nội thất phòng ngủ, phòng khách,… hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết.

Đèn thả trang trí Hera là sư lựa chọn không thể bỏ qua cho những vị chủ nhân muốn sở hữu một trong những mẫu đèn chùm trang trí HOT nhất năm 2018. Ngoài các mẫu đèn thả led, hiện nay, Đèn Công Trình còn rất nhiều mẫu đèn thả nghệ thuật khác nhau, để được tư vấn lắp đặt các công trình chiếu sáng. LH: 024.7308.5665  

Tin tiếp theo

Chuyên mục