logo
 
  Home
Audio Hi End - Đồ Chơi Của Zai  »  Nhà Zai  » 

Top Amply karaoke Jarguar chính hãng, giá rẻ phù hợp cho mọi nhà

Thứ Ba, 03/07/2018 | 10:48 GMT+7.
 
Nhu cầu sử dụng dàn karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng tăng cao, amply karaoke cũng là một trong những thiết bị mà được nhiều người quan tâm. Mọi người đều muốn tìm được cho mình một chiếc amply karaoke ưng ý, giá thành phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Amply karaoke Jarguar là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường thiết bị âm thanh karaoke, các mẫu amply của hãng được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mức giá đưa ra. Hãy cùng Loakaraoke đến với những mẫu amply karaoke Jarguar giá rẻ phù hợp cho mọi nhà hiện nay nhé.

Amply karaoke Jarguar chính hãng, giá tốt nhất tại loakaraoke.com.vn

1. Amply karaoke Jarguar Suhyoung KM-202

Đứng đầu về mức giá chiếc amply karaoke Jarguar Suhyoung KM-202 có tầm giá chưa tới 3 triệu đồng, hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, kể cả những quán hát karaoke cũng tìm đến mẫu amply này.

Amply karaoke Jarguar Suhyoung KM-202

Tính năng chính của Amply karaoke Jarguar này đó chính là tạo lên những bản nhạc âm thanh chất lượng cao tuyệt vời. vì Jarguar KM-202 tạo nên tiếng vang thanh thoát, sống động mà không mất đi bản sắc riêng của từng bài hát khi kết hợp với cục đẩy công suất.

2. Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1202KM

Được thiết kế và lắp ráp bằng những phụ kiện tốt nhất được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng trước khi được đưa vào nhà máy vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện bảo hành của sản phẩm.

Tích hợp thêm ECHO PRO công nghệ mới nhất của Jarguar Suhyoung giúp âm thanh sắc nét, rõ ràng và mượt mà hơn, chính vì vậy không chỉ tích hợp trong gia đình nó có thể hoạt động tốt trong lĩnh vực kinh doanh hay sân khấu.

Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1202KM

3. Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PA-203iii

Được đánh giá cao nhất thị trường hiện nay về khả năng Echo mượt mà độ luyến láy, nhạy cao. Amply karaoke Jarguar Suhyoung PA-203III đã thật sự mang lại cho người thưởng thức những cảm xúc tuyệt vời nhất. 

Jarguar Suhyoung PA-203iii tích hợp công nghệ mới nên tiết kiệm được rất chiều chi phí tiền điện, ít sinh nhiệt giúp cho cho Amply hoạt động một cách trơn tru mà không ảnh hướng tới thiết bị khác.

Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PA-203iii

Jarguar 203III phù hợp với rất nhiều hệ thống âm thanh khác nhau. Đặc biệt sản phẩm tương thích với các thiết bị karaoke hiện đại khác để tạo nên một bộ dàn karaoke gia đình tuyệt vời.

4. Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PRO-468B

Với chế độ cân bằng âm thanh cực kỳ tốt hay còn gọi là Equalize giúp cho bạn có thể tự quản lý âm thanh theo sở thích của chính bạn. Dải tần rộng thì chiếc Amply karaoke Jarguar Suhyoung Pro-468B này có thể căn chỉnh âm thanh một cách chính xác hơn, cho ra âm thanh rõ ràng, rõ nét hơn.

Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PRO-468B

Công suất 150W mỗi kênh, Amply Jaguar Suhyoung Pro 468B của Jarguar Suhyoung đủ sức kéo 1 đôi loa có bass tầm 20cm, phù hợp cho 1 dàn âm thanh gia đình (thông thường chỉ chơi 1 đôi loa nhỏ), nếu bạn chơi 2 đôi loa thì sẽ cần đầu tư thêm 1 cục đẩy công suất tương đương với loa. 

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ dàn karaoke gia đình cao cấp hoặc bộ dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

5. Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PA-203N Gold

Với thiết kể nhỏ gọn, đơn giản mà tinh tế, chiếc amply karaoke này dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian diện tích nào. Kết hợp cùng màu đen sang trọng, quý phái sản phẩm cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cao cấp của phòng hát karaoke.

Amply Karaoke Jarguar Suhyoung PA-203N Gold

Là dòng amply hát karaoke đình đám ngay từ khi ra mắt, amply karaoke Jarguar PA-203N gold có công suất vượt trội hơn so với các dòng amply hát karaoke huyển thoại 203n trước đó được sự đón nhận và yêu mến của người dùng.

Tin tiếp theo

Chuyên mục