logo
 
  Home
Audio Hi End - Đồ Chơi Của Zai  »  Nhà Zai  » 

Xem ngay 3 mẫu loa karaoke JBL đẹp mê mẩn cho dàn karaoke

Thứ Tư, 13/06/2018 | 11:34 GMT+7.
 
Loa karaoke JBL là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn cho dàn karaoke của mình. Với chất lượng và kiểu dáng sang trọng dòng loa karaoke jbl được nhiều sự quan tâm của thi trường âm thanh Việt.
Nếu bạn cũng đang đi tìm cho mình một bô loa karaoke JBL, vậy hãy tham khảo ngay top 3 loa karaoke JBL mà Loakaraoke giới thiệu đến mọi người ngay sau đây.

1. Loa karaoke JBL Ki512

Đây là cặp loa toàn dải được thiết kế khá mạnh mẽ và táo báo nên sử dụng phù hợp với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hoặc phục vụ cho không gian âm thanh hội trưởng nhỏ.

Loa karaoke jbl Ki512 là dòng loa 3 đường tiếng được thiết kế chuyên dùng cho các ứng dụng KTV và là sự kết hợp hoàn hảo với loa bass 12 inch, loa trung trầm 5 inch và một loa tweeter 1 inch cao cấp giúp tái tạo âm thanh toàn dải tuyệt vời.

Loa karaoke JBL Ki512

Phía trước được thiết kế vải paillette và lưới tản nhiệt bằng tuyết phủ và làm nổi bật một dải vàng hồng, loa karaoke Jbl Ki512 với kiểu cách hợp thời trang tạo ra không khí sang trọng và chuyên nghiệp cho phòng hát.

2. Loa Karaoke JBL Ki110

Loa karaoke JBL Ki110 là một dòng loa karaoke chính hãng có công suất mạnh mẽ, phù hợp với không gian phòng hát gia đình và kinh doanh. Loa JBL Ki 110 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Loa Karaoke JBL Ki110

Được thiết kế có 3 đường tiếng cùng với loa bass 250mm và 2 loa treble, 2 loa Mid 75mm. Mạch bảo vệ chống chầy của loa treble thật sự rất hoàn hảo. Sản phẩm loa này chuyên dụng cho gia đình và dành cho kinh doanh chuyên nghiệp.

3. Loa Karaoke JBL Ki81

Loa karaoke JBL KI 81 Là dòng sản phẩm tiếp theo mà loakaraoke.vn muốn giới thiệu tới quý vị và các bạn, những ai đang có nhu cầu mua một hệ thống dàn loa karaoke chuyên nghiệp lắp đặt cho phòng hệ thống âm thanh karaoke gia đình của mình hay phòng hát karaoke cao cấp.

Loa Karaoke JBL Ki81

Được đặc biệt thiết kế để dành riêng cho những thị trường karaoke. Chính vì thế mà hầu như mọi thông số được tối ưu hóa cho một hệ thống bộ dàn karaoke kinh doanh hiện đại và dàn karaoke gia đình đẳng cấp.

Nguồn: loakaraoke.com.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục