logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

4 mẫu đèn thả trang trí nghệ thuật hot nhất 2018 có thể bạn chưa biết

Thứ Hai, 11/06/2018 | 08:34 GMT+7.
 
Việc chọn mua đèn thả trang trí nghệ thuật cần có một sự nhìn nhận thật tinh tế, sự kết hợp giữa màu sắc ánh sáng của đèn với các đồ nội thất trong nhà phải thật hài hòa tạo nét ấm cúng, cảm giác vui vẻ.
Đèn thả trang trí nghệ thuật đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong thời kì hiện nay, đèn thả trang trí nghệ thuật không những dùng để chiếu sáng cho các căn nhà thêm sinh động mà nó còn có thể giúp trang trí cho tổ ấm của mỗi gia đình.

Việc chọn mua đèn thả trang trí nghệ thuật cần có một sự nhìn nhận thật tinh tế, sự kết hợp giữa màu sắc ánh sáng của đèn với các đồ nội thất trong nhà phải thật hài hòa tạo nét ấm cúng, cảm giác vui vẻ. dencongtrinh.vn


4 mẫu đèn thả trang trí nghệ thuật hot nhất năm 2018

Dưới đây là 4 mẫu đèn thả trang trí nghệ thuật đang được nhiều gia chủ lựa chọn trong năm 2018 này nhất: Và sự kết hợp hài hòa của đèn thả trang trí với đồ nội thất cùng các sản phẩm đèn tường trang trí hay đèn ốp trần phòng khách đó thực sự là một ý tưởng phong cách thiết kế mang tầm hiện đại.

1. Đèn thả trang trí mạng nhện DCT-SG-959

Độc đáo và ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa khung sắt được sơn tĩnh điện mang đến sự chắc chắn mạnh mẽ và lồng thủy tinh mong manh, mang đến một thiết kế mới mẻ và độc đáo. Tạo cho không gian ngôi nhà sự thanh lịch mạnh mẽ mà không kém phần dịu dàng ánh sáng hắt ra từ lồng thủy tinh.


Đèn thả trang trí mạng nhện DCT-SG-959

Đèn thả mạng nhện DCT-SG-959 được cấu tạo bởi sắt sơn tĩnh điện và thủy tinh. Khi được kết hợp với bóng đèn led, đèn sẽ cho ánh sáng lung linh, phù hợp với nhìu không gian sử dụng khác nhau như đèn thả bàn ăn, đèn thả cafe, đèn thả quầy bar...

2. Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1219


Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1219

Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-SG-1219 với thiết kế độc đáo mang màu trắng tinh khôi và sang trọng, được trang trí đuôi nhôm giả gỗ làm nên vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần nổi bật tạo nên không gian sáng lung linh cho căn phòng của bạn. Chao đèn với chất liệu nhôm tĩnh điện luôn sáng bóng, dễ lau chùi và bền đẹp với thời gian. Đây đặc biệt là mẫu đèn phù hợp với người mệnh thủy, kim và yêu màu trắng.

3. Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1185


Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1185

Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-SG-1185 mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm tạo nên nét mạnh mẽ và ấn tượng cho không gian nhà bạn. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển đơn giản thì đây là lựa chọn số một. Chao đèn được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm không bị bong tróc, màu đen huyền bí kết hợp với đuôi  bằng nhôm màu vàng tạo nên nét cá tính mạnh mẻ. Bên trong lòng chao được mạ vàng vừa làm dịu đi ánh sáng bóng đèn, vừa tạo nên không gian lung linh huyền ảo.

4. Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1151


Đèn thả trang trí nghệ thuật DCT-SG-1151

Sẽ là vô cùng thích thú khi bạn ngắm nhìn mẫu đèn Thả Nghệ Thuật DCT-1151, được thiết kế giống như chuông gió, thanh mảnh và tinh tế là những gì bạn cảm nhận được từ mẫu đèn này. Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-1151 đặc biệt phù hợp với không gian chật hẹp, nó tạo cho bạn cảm giác không gian như thoáng đãng, rộng mở hơn, phù hợp với phòng khách hẹp như chung cư hay quán cà phê lãng mạn...

>>Nguồn: Dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục