logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Bí quyết lựa chọn đèn thả trang trí phòng khách sang trọng và hiện đại

Thứ Ba, 12/06/2018 | 09:26 GMT+7.
 
Hiện này việc lựa chọn một chiếc đèn thả trang trí phòng khách cũng không quá khó khăn với các gia chủ, chính bởi có nhiều mẫu mã đa dạng cả về màu sắc, màu ánh sáng hay chao đèn được làm bằng gỗ hoặc nhôm sơn cách điện...
Phòng khách không những là trung tâm chính của ngôi nhà, phòng khách còn là nơi để gia đình sùm vầy quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, phòng khách cũng là nơi để ta tổ chức những cuộc vui chơi gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè.

Việc tô điểm thêm cho phòng khách nhà bạn thêm hiện đại sang trọng hơn cũng là điều mà nhiều gia chủ đang hướng tới, đèn thả trang trí là một trong những sản phẩm đáp ứng được điều đó. Công dụng của đèn thả trang trí không những dùng để chiếu sáng mà đèn thả trang trí cũng có thể phối màu với các dụng cụ đồ nội thất trong phòng để tạo nên một không gian sang trọng đầy quyến rũ. dencongtrinh.vn


Một góc nhỏ căn phòng được trang trí bằng đèn thả và đèn cây


Sự kết hợp hài hòa giữa đèn thả trang trí và đèn tường trang trí hay đèn chùm pha lê sẽ càng tạo cho căn phòng khách nhà bạn thêm huyền ảo hơn nhờ sự kết hợp hợp lý giữa các màu sắc ánh sáng hài hòa.

Vậy bạn đã biết cách lựa chọn những mẫu đèn thả trang trí nào cho thật phù hợp với căn phòng khách hiện đại của mình chưa? Đèn Công Trình sẽ giúp bạn có những hiểu biết hơn về sản phẩm đèn thả trang trí và cách lựa chọn kết hợp sao cho đẹp nhất.

Hiện nay việc lựa chọn một chiếc đèn thả trang trí phòng khách cũng không quá khó khăn với các gia chủ, chính bởi có nhiều mẫu mã đa dạng cả về màu sắc, màu ánh sáng hay chao đèn được làm bằng gỗ hoặc nhôm sơn cách điện. Bên cạnh đó giá thành hợp lý phù hợp với quỹ tiền của nhiều hộ gia đình.

Ngoài những loại đèn chùm pha lê mang phong cách lịch lãm, sang trọng thì khá nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ mới xây dựng gia đình, xây dựng tổ ấm thường lựa chọn những mẫu đèn thả trang trí phòng khách tạo nên một không gian hiện đại, trẻ trung.


Sự kết hợp hài hòa màu sắc của đèn thả trang trí cùng đồ nội thất


Tùy thuộc vào mỗi mẫu thiết kế không gian của căn phòng khách mà ta đưa ra những lựa chọn đèn sao cho thật phù hợp, sự kết hợp hài hòa cùng với đồ nội thất cũng rất quan trọng.

Đối với những không gian phòng khách mang thiên hướng hiện đại, việc lựa chọn những loại đèn thả pha lê, việc đính kèm những hạt pha lê nhiều màu sắc hay trong suốt kết hợp với màu ánh sáng dịu nhẹ là một lựa chọn rất hoàn hảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Còn những mẫu đèn thả đơn giản không hoa văn cầu kì với những mẫu thiết kế mang đậm nét giản dị hay cầu kì tỉ mỉ thì lại rất phù hợp với những không gian mang hướng cổ điển. Đây cũng là một phong cách thiết kế mà được đa số giới khách hàng trung tuổi tin dùng.

Ánh sáng đèn cũng không thể không nhắc tới, chính bởi những màu ánh sáng phù hợp sự kết hợp hài hòa mới mang đến cho căn phòng không gian sang trọng, ấm cúng. Với những công nghệ ngày càng tiên tiến vượt trội hiện nay các loại đèn thả trang trí đều sử dụng 3 chế độ ánh sáng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Những gam màu sáng kết hợp cùng với các hạt pha lê trong suốt hay màu sắc, sử dụng trong những ngày hè oi bức thì sẽ loại bỏ đi được những cảm giác khó chịu mang đến cho không gian sống sự dịu dàng thoải mái.


Đèn thả trang trí sự lựa chọn số một hiện nay


Hay với những gam màu vàng trung tính lại rất thích hợp vào những mùa đông lạnh giá, chúng giúp tạo cảm giác ấm áp trong căn phòng, giúp tinh thần người dùng thoải mái hơn cảm giác ấm áp hơn trong những ngày đông giá lạnh.

Diện tích của căn phòng cũng rất là quan trọng, việc lựa chọn một chiếc đèn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng đủ để chiếu sáng và làm nổi bật lên những điểm nhấn. Với những căn phòng khách rộng và cao ta nên chọn những mẫu đèn thả trang trí có kích thước lớn phù hợp với không gian, những chi tiết của đèn nên cầu kì và tỉ mỉ sẽ làm nổi bật những điểm nhấn.

Đối với không gian có diện tích vừa và nhỏ, nên lựa chọn những chiếc đèn có kích thước vừa phải, các chi tiết nên không cần quá cầu kỳ mang lại sự tối giản về kiểu dáng của đèn.

Đèn thả trang trí sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách hiện đại, nếu có bất kì thắc mắc câu hỏi nào cần giải đáp hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được những câu trả lời giải đáp chính xác nhất. Để có thể tạo cho mình một không gian sống ấm cúng vui vẻ cùng với những thành viên trong gia đình.

>> Nguồn: dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục