logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Cách chọn đèn thả trang trí theo phong thủy để đón tài lộc, may mắn cho gia chủ

Thứ Năm, 28/06/2018 | 09:28 GMT+7.
 
Phong thủy là yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà mà thường khi bắt đầu sử dụng rất nhiều gia chủ đã bỏ qua,người Việt Nam có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, để tài lộc và may mắn thịnh vượng đến với ngôi nhà đồng thời hóa giải những điểm xấu của ngôi nhà, việc sử dụng ánh sáng trong phong thủy cũng là một cách hiệu quả mà dễ bị bỏ qua. Chúng ta cùng tìm hiểu một số mẹo phong thủy trong việc sử dụng đèn thả trang trí, đèn tường… kết hợp nhé.

" Tài vị ưa sáng không ưa tối " Do vật nếu Tài vị trong nhà không đủ sáng thì có thể dùng đèn để cung cấp nguồn sáng, nhằm mục đích tăng tài vận cho gia đình. Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, nắm bắt những kiến thức liên quan đến phong thủy Đèn thả trang trí, đồng thời vận dụng hợp lý bố cục của nó trong quá trình trang trí nhà cửa thì không chỉ có thể xua tan trường khí xấu xa mà còn có thể làm tăng sinh khí, nâng cao vận thế trong các phương diện như tài vận, sự nghiệp, tình cảm, sức khoẻ,... của người ở.

Ở bài viết này Đèn Công Trình sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về phong thủy trong việc chọn Đèn Trang Trí để bạn đọc tham khảo.

Đèn Thả trang trí phòng ngủ
Trong phòng ngủ nên sử dụng loại đèn có chức năng điều chỉnh ánh sáng và lắp máy điều tiết ánh sáng, như vậy sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Số lượng đèn trong phòng ngủ thường là 1 và 6 sẽ mang lại may mắn cho gia đình.
 

 Đối với phòng ngủ của người chưa lập gia đình, có thể dùng ánh sáng màu tím nhạt và lắp số lượng đèn là 9 cái sẽ tăng cường vận đào hoa.

 Lưu ý khi lắp đèn, không nên treo đèn ở phía trên của đầu giường sẽ khiến giấc ngủ của bạn chập chờn, gây cảm giác lo lắng và mệt mỏi. Mặt khác, không nên sử dụng loại đèn có kiểu dáng hình con vật.

Bởi theo quan niệm của phong thủy, sát khí của con vật sẽ mạnh hơn người gây nên khí trường trong phòng không cân bằng, khiến mọi người có cảm giác bất an, nặng nề.

 Đèn thả trang trí phòng khách


Đèn thả

 Phòng khách là không gian biểu tượng cho mối quan hệ giao tiếp và sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình, vì thế nên lựa chọn những màu ấm áp giúp không gian trở nên dễ chịu và thân mật hơn.

Hiện nay có rất nhiều người lắp đèn khảm vào trong trần nhà, khi sử dụng loại đèn này có thể lắp một kính sần dưới đèn sẽ khiến ánh sáng càng dịu dàng hơn.

Kiểu dáng đèn nên chọn hình tròn,  ví dụ như đèn thả chùm số lượng là 6, 8, 10, 12, 16 sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, không nên dùng số lượng đèn là 3, 13 (biểu tượng của sự vất vả), 7 (biểu tượng tranh cãi), 14 (biểu tượng của sự chết chóc)



Đèn thả bàn ăn
Phòng ăn là chỗ ăn uống và sum họp của gia đình, vì thế nên sử dụng dòng ánh sáng màu vàng và nên dùng loại bóng hình tròn. Ngoài ra, nếu có thể treo những bức tranh có ảnh đồ ăn như hoa, quả..trên tường sẽ góp phần tạo không khí vui vẻ và bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Phòng ăn không nên sử dụng đèn chùm pha lê có nhiều bóng, hoặc những đèn màu phân tán, vì như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người nhà.


Đèn thả trang trí phòng Bếp
Theo phong thủy, nấu nướng là quá trình gia công đồ sống thành đồ chín nên không có sức sống trong phòng bếp, vì thế nên dùng 1 hoặc 3 bóng đèn có ánh sáng màu trắng.

 Đèn thả bàn ăn

Phòng bếp là chỗ nấu nướng đồ ăn uống, do nấu nướng là quá trình gia công đồ sống thành đồ chín cho nên không có sự sống trong phòng bếp, vì vậy nên dùng 1 hoặc 3 đèn có ánh sáng màu trắng.


Trong gian bếp không nên dùng ánh sáng màu vàng bởi như thế sẽ khiến không khí trong bếp trở nên nặng nề, mệt mỏi.

Đèn tường phòng Đọc Sách
Phòng đọc sách là nơi cần sự tập trung suy nghĩ và nghiên cứu, nên sử dụng ánh sáng màu trắng hoặc màu vàng, số lượng đèn có thể là 1 hoặc 4 bóng là tốt nhất. Với người học văn, có thể lắp thêm một đèn thả chao đèn màu xanh giúp tăng thêm vận thế văn chương.

Với những chia sẻ trên hi vọng rằng bạn đã  hiểu thêm về cách bố trí ánh sáng sao cho tốt với phong thủy ngôi nhà. Để khỏi đau đầu cho việc lựa chọn ánh sáng cho tổ ấm của mình, bạn có thể  lựa chọn nhiều mẫu đèn trang trí như: đèn thả trang trí, đèn tường trang trí… quý khách sẽ thỏa sức lựa chọn và yên tâm về chất lượng.

Tin tiếp theo

Chuyên mục