logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Top 5 tủ lạnh Panasonic inverter tiện ích cho mọi nhà

Thứ Năm, 21/06/2018 | 10:18 GMT+7.
 
Tủ lạnh Panasonic inverter được rất nhiều người ưa chuộng, bởi chất lượng cũng như công nghệ inverter trên tủ giúp tiết kiệm điện, giảm tối đa chi phí hàng tháng cho người sử dụng.
Và nếu bạn đang chọn một chiếc tủ lạnh Panasonic như thế nhưng lại chưa lựa được sản phẩm ưng ý, giá thành tốt nhất phù hợp với điều kiện của bạn thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Mạnh Nguyễn về top những chiếc tủ lạnh Panasonic inverter được mua nhiều nhất hiện nay.

1. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV288QSVN

Là chiếc tủ lạnh Panasonic đầu tiên muốn giới thiệu tới mọi người Panasonic NR-BV288QSVN có thiết kế sang trọng, cùng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh, điều chỉnh công suất tại mức độ cần thiết để tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV288QSVN giá tốt nhất tại manhnguyen.com.vn

Thuộc dòng tủ lạnh phân khúc tầm trung nhưng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV288QSVN lại được trang bị những công nghệ hiện đại của dòng tủ lạnh cao cấp như: công nghệ cấp đông mềm cao cấp, cảm biến Econavi, hệ thống khử mùi, kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean, công nghệ làm lạnh Panorama. Với khoảng giá 8 triệu đồng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

2. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX418GKVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX418GKVN sẽ tạo nên điểm nổi bật cho không gian nội thất ngôi nhà bạn, với dung tích 363 lít việc bảo quản thực phẩm cho cả nhà dùng trong nhiều ngày sẽ trở nên dễ dàng.

Bạn sẽ không còn lo lắng về lượng điện tiêu thụ hàng tháng bởi công nghệ inverter của tủ lạnh giúp tủ điều chỉnh nhiệt độ bên trong luôn ổn định nhờ vào cảm biến nhiệt môi trường xung quanh. Cung cấp ngăn cấp đông mềm cho người dùng bảo quản thực phẩm tươi tốt hơn, thịt cá có thể lấy ra sử dụng được ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX418GKVN chính hãng

3. Tủ lạnh Panasonic inverter 405 lít NR-BD468GKVN

Tủ lạnh Panasonic inverter 405 lít NR-BD468GKVN sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, chiếc tủ lạnh có dung tích 405 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 5-7 người. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm từ 30-50% điện năng hao phí, từ đó giúp bạn giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng.

Tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn nhờ kiềm hãm sự phát sinh của vi khuẩn gây mùi từ thực phẩm, nhờ đó thực phẩm được tươi ngon, trọn vị. Ngăn rau Fresh Safe được cải tiến với dung tích lớn từ đó giúp bảo quản tốt thực phẩm trong nhiều ngày liên tục với thể tích lớn.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BD468GKVN

4. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX418GWVN

Phong cách thiết kế mới nhất với lớp kính phẳng ngoài mặt tủ tôn vinh vẻ đẹp cao cấp và sang trọng chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN sẽ tạo thành điểm nhấn nổi bật cho chiếc tủ lạnh, phù hợp với mọi không gian bày trí trong căn nhà bạn. 

Trang bị công nghệ cấp đông mềm thực phẩm ở -3 độ C, đảm bảo thực phẩm khi sống với tình trạng bảo quản tốt nhất, giữ được hương vị và kết cấu. Ngoài ra, bạn không cần phải tốn thời gian rả đông mà có thể cắt, thái thoải mái và nấu ăn ngay tức thì. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN được phân tách thành 3 ngăn riêng biệt, giúp không bị lẫn mùi. Ngoài ra, ngăn có nhiều kích thước giúp bạn trữ thực phẩm đa dạng.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX418GWVN

Công nghệ Ag Clean chống khuẩn mạnh, diệt trừ 99% nấm mốc và vi khuẩn bên trong tủ lạnh Panasonic. Ngoài ra, chất Enzyme hoạt động một cách mạnh mẽ giúp khử được mùi khó chịu của cá, thịt. Hệ thống làm lạnh Panorama mang không khí lạnh lan tỏa khắp tủ lạnh, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ khả năng làm đông nhanh chóng.

5. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468VSVN

Là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468VSVN giúp cho bạn không phải khom lưng nhiều để quan sát thực phẩm trong ngăn lạnh, phù hợp với thói quen mở ngăn lạnh thường xuyên. Với dung tích 405 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 5-7 người.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468VSVN giá tốt nhất

Ngăn rau củ của tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN có khả năng giữ ẩm lên đến 90%, nhiệt độ không đổi sẽ giúp cho rau củ của bạn luôn được tươi trong thời gian dài, công nghệ Inverter kết hợp cùng Econavi không chỉ giúp tủ lạnh vận hành hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bảo vệ bạn và gia đình khỏi 99% vi khuẩn nhờ vào bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, sự hoạt động của Enzyme sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả mùi hôi của cá và rau, đảm bảo bầu không khí bên trong tủ được trong lành, thoáng mát.

Nguồn:manhnguyen.com.vn
 

Tin tiếp theo

Chuyên mục