logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Đèn Thả Trang Trí cổ điển vẻ đẹp chưa bao giờ bị lãng quên

Thứ Hai, 02/07/2018 | 09:20 GMT+7.
 
Đèn thả trang trí là thiết bị chiếu sáng mà còn là vật trang trí không còn quá xa lạ với mỗi người Việt, đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những mẫu đèn thả trang trí, hoặc đèn tường, đèn chùm khác nhau, vai trò của những chiếc đèn thả trang trí rất quan trọng, ở đâu có sự hiện diện của những chiếc đèn thả trang trí là ở đấy có sự nổi bật mang lại nguồn sáng khác biệt.
Đèn thả trang trí  là thiết bị chiếu sáng mà còn là vật trang trí không còn quá xa lạ với mỗi người Việt, đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những mẫu đèn thả trang trí, hoặc đèn tườngđèn chùm khác nhau, vai trò của những chiếc đèn thả trang trí rất quan trọng, ở đâu có sự hiện diện của những chiếc đèn thả trang trí là ở đấy có sự nổi bật mang lại nguồn sáng khác biệt.

  • Top 4 mẫu đèn thả trang trí nghệ thuật hot nhất năm 2018 này
  • Top 4 đèn thả trang trí đang được nhiều người quan tâm tại Đèn Công Trình
  • Cách sử dụng đèn thả trang trí, đèn tường kết hợp phòng ngủ để tình cảm "thăng hoa”. 
Đèn thả

Ngày càng có rất nhiều mẫu đèn trang trí ra đời, với nhiều phong cách hiện đại, trẻ trung và đậm chất cá tính, tuy nhiên, những mẫu đèn thả cổ điển vẫn có một sức hút kỳ lạ, đèn thả cổ điển có thể được ví như những”cô gái có vẻ đẹp tâm hồn”, không quá cầu kỳ xa hoa nhưng mang một vẻ đẹp tiềm ẩn. Cũng có thể do cuộc sống hiện đại quá xô bồ mà người ta thường mong muốn chút trầm lắng, hoài niệm… hay đơn giản chỉ là những mẫu đèn này luôn phù hợp với nhiều không gian thiết kế, dễ dàng thích hợp với mọi không gian và giá thành vừa phải, bền bỉ với thời gian.., dù lý do nào khác đi nữa thì những chiếc đèn thả cổ điển cũng chưa bao giờ bị lãng quên!

Sau đây là một số mẫu đèn thả trang trí cổ điển mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

Đèn thả Trang trí nghệ thuật DCT-SG-1218
Mang đậm phong cách thiết kế của xu hướng cổ điển, đèn thả trang trí bằng sắt được nhiều khách hàng nội thất yêu thích và chọn lựa. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Retro- xu hướng thiết kế đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

 Đèn Thả Trang Trí

 

Đèn thả trần kiểu dáng cổ điển Đèn thả Trang trí nghệ thuật DCT-SG-1218 được làm từ hợp kim sắt nên có độ chắc chắn cao, có khả năng chống lại những tác động xấu từ thời tiết và môi trường, đem lại độ bền cao.

Sản phẩm thiết kế tinh tế với những chi tiết được mài nhẵn và làm tròn mỹ quan, khung đèn cách điệu ấn tượng. Sản phẩm thiết kế nhiều màu sắc như đen, trắng, bạc cổ, vàng đồng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu thiết kế phù hợp với không gian nội thất. Đây là mẫu đèn thả trần phòng khách cao cấp được nhiều khách hàng chọn lựa.

Đèn Thả trang trí Nghệ Thuật DCT-SG-1176
Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-SG-1176 thường được sử dụng tại các ngôi nhà có diện tích nhỏ . Bình thường khi nói đến phòng khách, người mua sẽ nghĩ đến các loại đèn cao cấp hơn như đèn mâm hay đèn chùm, nhưng với việc sử dụng một chiếc đèn thả phù hợp với diện tích phòng khách không những giúp cho căn phòng hoàn hảo hơn mà đem đến một sắc thái mới thay vì đèn chùm hay đèn mâm

 Đèn Thả trang Trí



Với thiết kế đẹp, thanh lịch chao đèn với lớp sơn tĩnh điện màu đèn tạo nên sự bền đẹp bất chấp thời gian. Lòng chao rộng được mạ lớp sơn dịu nhẹ bên trong giúp đèn vừa có tác dụng chiếu sáng rộng, vừa trang trí thì thật là tuyệt.

Đèn Thả trang trí Nghệ Thuật DCT-SG-1221
Đèn thả nghệ thuật DCT-SG-1221 với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, màu đen thanh lịch phù hợp với nhiều không gian trang trí, cùng kiểu dáng là sự kết hợp và phát huy giữa mẫu đèn nghệ thuật cổ điển truyền thống và hiện đại.

Đèn Thả Trang Trí

Với thiết kế mang mang âm hưởng cổ điện pha trộn hiện đại Đèn thả nghệ thuật DCT-SG-1221 phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau, từ những không gian như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, spa.... mang lại nét hiện đại nhưng vẫn ấm cúng trầm lắng, mang lại sự thư thái và yên tĩnh cho người sử dụng. Ngoài ra thiết kế của Đèn Thả Nghệ Thuật DCT-SG-1221 cũng phù hợp với nội thất gia đình như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách,  phòng tắm ... mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Trên đây là một số mẫu đèn thả cổ điển nằm trong danh mục đèn trang trí đang được quan tâm nhiều nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã biết thêm về một số mẫu đèn thả cổ điển và cách bố trí đèn thả trang trí hợp lý nhất.

Tin tiếp theo

Chuyên mục