logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

4 sai lầm mà bạn nên biết trong việc sử dụng đèn trang trí trần nhà

Thứ Tư, 13/06/2018 | 09:01 GMT+7.
 
Đèn thả trang trí cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều căn phòng như dùng làm đèn thả trần phòng khách, đèn thả cho phòng ngủ hay làm đèn thả trang trí bàn ăn...
Việc kết hợp các loại đèn tường trang trí cùng với đèn thả trang trí thả từ trần nhà xuống là một lựa chọn đang rất ưu chuộng hiện nay. Việc kết hợp giữa đèn thả trang trí và đèn tường trang trí sẽ tạo nên một không gian ấm áp, sinh động và sang trọng hơn.

Đèn thả trang trí cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều căn phòng như dùng làm đèn thả trần phòng khách, đèn thả cho phòng ngủ hay làm đèn thả trang trí bàn ăn... đèn thả trang trí giúp tạo một luồng khí mới cho không gian nhà bạn, cảm giác vui vẻ sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. dencongtrinh.vn


Đèn thả trang trí phòng khách thêm sang trọng hơn

Vậy bạn có biết được lắp đặt và sử dụng đèn thả trang trí như nào cho đúng cách chưa? Bài viết này Đèn Công Trình sẽ chỉ ra cho bạn đọc biết được 4 lỗi thước gặp khi sử dụng đèn thả trang trí.


1. Không nên sử dụng đèn thả trang trí quá nhiều màu sắc

- Nhiều khách hàng đều có chung ý nghĩ là việc sử dụng nhiều đèn trang trí đa dạng về màu sắc là một đúng đắn, nhưng không đó lại là một ý nghĩ sai lầm. Và đây cũng là một trong những lỗi rất phổ biến, việc kết hợp nhiều loại đèn thả đa màu sắc khác nhau sẽ làm cho căn phòng của bạn rất rối mắt, không gây được thiện cảm với người nhìn vì quá chói lọi.


Sự kết hợp hài hòa giữa đèn thả và đồ nội thất trong nhà

- Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả trang trí có màu ánh sáng vàng nhạt, trắng nhẹ hay màu trắng ấm, và thật khéo léo lựa chọn những mẫu đèn tường trang trí kết hợp cùng đèn thả sẽ tạo nên một không gian rất hài hòa cho tổ ấm gia đình bạn.


2. Không biết bố trí ánh sáng LED sao cho phù hợp

- Khi bạn đã chọn lựa được những mẫu đèn ưng ý nhất nhưng vẫn chưa biết lắp đặt tại vị trí nào để đèn thả trang trí có thể phát huy hết khả năng vừa để chiếu sáng vừa tô điểm thêm cho căn nhà của bạn.


Đèn thả kết hợp vs các loại đèn trường trang trí càng thêm đẹp

- Theo chia sẻ của nhiều người thì nếu trong phòng bếp thì bạn có thể treo đèn thả bàn ăn ở khu vực phía trên bàn ăn, và nên chọn ánh sáng vàng sẽ tạo không gian ấm cúng. Nếu là phòng ngủ hoặc phòng đọc sách thì bạn chọn đèn thả ánh sáng vàng nhẹ sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.


3. Không nên lựa chọn đèn có vòm chiếu sáng quá lớn

- Bạn nên lựa chọn cho căn phòng của mình những mẫu đèn thả trang trí có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng, việc lựa chọn loại đèn thả có kích thước quá lớn cho căn phòng có diện tích nhỏ sẽ gây hao tổn về điện năng và làm mất đi vẻ đẹp cho căn phòng, và ngược lại cũng không nên chọn loại đèn thả quá nhỏ cho căn phòng có diện tích lớn.


Sử dụng đèn thả là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ thời nay

- Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn thả trần vừa phải sẽ phù hợp với không gian giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.


4. Cường độ ánh sáng để ở mức cao nhất

- Với kỹ thuật tiên tiến, các loại đèn thả trang trí hiện nay đều có chế độ lựa chọn 3 mức ánh sáng phù hợp với căn phòng. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn mức sáng nhất, vì sẽ làm ảnh hưởng đền tuổi thọ của đèn, gây chói lóa mắt tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.


Phong cách sang trọng cũng được phối ghép kết hợp cùng đèn thả

- Vì vậy, theo kinh nghiệm cũng như lời khuyên của nhà sản xuất thì bạn chỉ nên điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức 60% hoặc 80% là phù hợp nhất.

Trên đây là 4 lỗi thường gặp khi trang trí đèn thả trần trong không gian nội thất cho bạn tham khảo. Với việc bố trí đèn trang trí hài hòa với màu sơn, gạch lát nền, với không gian tổng thể của ngôi nhà sẽ càng làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

>> Nguồn: Dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục