logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Cách chọn đèn thả trang trí cho căn hộ chung cư thông thường.

Thứ Ba, 10/07/2018 | 08:58 GMT+7.
 
Ngày nay, căn hộ chung cư đang được các đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những căn hộ tầm 60 đến 80m2 bởi diện tích phù hợp, có hai phòng ngủ, và phù hợp với tài chính của những đôi vợ chồng trẻ. Sử dụng đèn thả trang trí cho că...
Ngày nay, căn hộ chung cư đang được các đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những căn hộ tầm 60 đến 80m2 bởi diện tích phù hợp, có hai phòng ngủ, và phù hợp với tài chính của những đôi vợ chồng trẻ. Sử dụng đèn thả trang trí cho căn hộ một cách hài hòa hợp lý, cũng như việc sắp đặt, bố trí nội thất thế nào cho thật phù hợp, tiết kiệm tối đa diện tích là điều mà mọi gia đình đều quan tâm.

  • Vì Sao bạn nên chọn đèn thả trang trí led để trang trí cho ngôi nhà của mình
  • Cách sử dụng đèn thả trang trí, đèn tường kết hợp phòng ngủ để tình cảm "thăng hoa”.


Đèn Thả Trang trí

Ánh sáng của những chiếc đèn trang trí trong căn hộ nếu được bố trí  hợp lý  không những mang lại nguồn sáng cho cả căn hộ mà còn làm tâm điểm cho cả căn phòng. Tuy nhiên mỗi khu vực lại yêu cầu cách bài trí ánh sáng, cũng như nguồn sáng khác nhau, làm thế nào để chọn đèn thả trang trí cho căn hộ một cách hoàn hảo, không những bảo đảm tính thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhu cầu  của mỗi thành viên, trong những không gian khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu một chút nhé:

Đèn thả trang trí trần cho phòng khách
Với những căn hộ chung cư  nói riêng và trong mỗi ngôi nhà nói chung, phòng khách luôn là tâm điểm mà thường người việt trong trang trí nội thất sẽ không bao giờ bỏ qua, đặc biệt là trong việc bố trí ánh sáng. Việc trang trí phòng khách cần sự sang trọng nhưng vẫn ấm cúng và thường mang cá tính riêng của gia chủ.

Đèn thả led

Nhưng nhìn chung để chọn đèn thả trang trí thì tiêu chí đầu tiên là  đơn giản, trẻ trung, hiện đại, một số loại đèn quá cầu kỳ, có nhiều chi tiết sang trọng như: đèn chùm thuỷ tinh, đèn pha lê, đèn uốn kim loại … phong cách tân cổ điên sẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý. Một số loại đèn được thiết kế với các chất liệu mộc mạc, thiết kế tinh giản, với hình dạng độc đáo như đèn thả led, đèn thả nghệ thuật. ..Kích thước và công suất vừa phải không quá chói so với ánh sáng chung nhưng tạo được điểm nhấn cho căn hộ.

Đèn thả phòng ăn, phòng bếp, bar
Đèn thả luôn có độ cân bằng bố cục nhất định, phù hợp với các không gian như bàn ăn quầy bar,… những khu vực có độ cao vừa phải. Điều này sẽ giúp các khu vực trong căn hộ được phân bố rõ, nhưng không tách biệt về không gian. Các loại đèn thả trong căn hộ với 2 phòng ngủ cũng nên lựa chọn các thiết kế nhỏ nhắn, đơn sắc không xâm lấn mạnh ánh sáng các khu vực khác.

đèn thả bàn ăn

Đèn Thả phòng ăn còn mang lại cảm giác ấm cúng cho cả gia đình, với các thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn màu sắc không quá sặc sỡ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bàn ăn.

Lựa chọn Đèn trang trí phòng ngủ
Như đã nói, đèn phong ngủ rất quan trọng, phải phù hợp với chắc năng sử dụng để nghỉ ngơi, vừa phải hài hoà với ánh sáng căn hộ. Với một căn hộ vừa và nhỏ, sẽ cùng là nơi làm việc riêng, chính vì lại có thêm một chắc năng sử dụng nên sẽ cần tính toán tỉ mỉ ánh sáng cho căn phòng khi có thêm nhưng đèn học, hoặc ti vi, đèn đọc sách.

 Đèn Thả Trang Trí

Với phòng ngủ ở các căn hộ chung cư nên chọn những mẫu đèn thả có màu sắc dịu nhẹ, hài hòa phù hợp với sở thích và phong cách từng người, hoặc bạn có thể lựa chọn theo phong thủy… tuy nhiên chúng ta có thể kết hợp với đèn tường để làm cho không gian thêm lung linh, ấm cúng.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ, hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã có một số giải pháp lựa chọn đèn thả trang trí, đèn tường kết hợp cho căn hộ chung cư của mình

Tin tiếp theo

Chuyên mục