logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Một số mẫu Đèn Thả trang trí phòng trẻ em rất được các bé yêu thích

Thứ Tư, 04/07/2018 | 09:20 GMT+7.
 

Không chỉ quan tâm đến các mẫu đèn thả trang trí như đèn thả phòng ăn, đèn trang trí phòng khách… đèn thả phòng em bé cũng là một trong những sản phẩm được các phụ huynh rất quan tâm hiện nay. Một không gian phòng sinh động màu ...
Không chỉ quan tâm đến các mẫu đèn thả trang trí như đèn thả phòng ăn, đèn trang trí phòng khách… đèn thả phòng em bé cũng là một trong những sản phẩm được các phụ huynh rất quan tâm hiện nay. Một không gian phòng sinh động màu sắc khiến bé yêu thích luôn mong muốn của các bậc làm cha mẹ.

  • 4 sai lầm rất tai hại trong việc sử dụng đèn thả trang trí trần nhà
  • Top 3 kiểu dáng đèn thả trang trí đang được yêu thích nhất hiện nay
Đèn Thả Phòng Trẻ Em

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn thả trang trí phòng trẻ em với đủ các chất liệu, giá thành và cả nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên khi lựa chọn các loại đèn trang trí cho phòng của bé, các bố mẹ thường phải dựa vào sở thích, độ tuổi, giới tính của con để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đèn Công Trình xin đưa ra một số mẫu đèn thả phòng trẻ em tiêu biểu đang rất được các bé yêu thích hiện nay.

Điểm nổi bật nhất của những mẫu đèn này là màu sắc đẹp mắt, nhẹ nhàng và cá tính phù hợp với mỗi cá tính riêng.

Đèn thả phòng trẻ em DCT-SG-994
Đèn Thả Phòng Trẻ em DCT-SG-994  được thiết kế độc đáo mô phỏng theo hình mặt trăng khuyết hiền hòa và những đám mây, ngôi sao, mang cả bầu trời vào thế giới tuổi thơ cổ tích của bé, đèn sử dụng tông màu hồng ấm áp, dịu dàng phù hợp với các bé gái, tạo nên không gian đầm ấm đưa bé vào giấc ngủ ngon.

Đèn Thả



Với chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng, không gây độc hại, cùng với ánh sáng bóng led màu trắng tạo không gian nhẹ nhàng, không gây hại cho mắt bé. Đây là mẫu đèn thả được các bé gái rất yêu thích.

Đèn thả phòng trẻ em DCT-SG-998
Đèn thả phòng trẻ em DCT-SG-998 được Thiết kế nổi bật với tông màu hồng dịu nhẹ mang lại không gian thư giãn và thu hút, đặc biệt được các bé gái yêu thích.

Đèn Thả

Cùng là tông màu hồng sinh động  với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, đây là mẫu đèn lý tưởng để bạn trang trí phòng cho con gái yêu, đảm bảo bé nào cũng sẽ rất thích.

Đèn thả phòng trẻ em DCT-SG-1001
Đèn Thả phòng trẻ em DCT-SG-1001 được thiết kế độc đáo như hình ảnh những quả rổ tạo nên một không gian khỏe khoắn năng động, phù hợp để trang trí phòng cho bé, đặc biệt là các bé trai có niềm đam mê với môn bóng rổ.

Đèn Thả phòng trẻ em



Với thiết kế đầy cá tính, đây là mẫu đèn được các bé trai yêu thích, đèn mang lại không gian thoải mái, khỏe khoắn, phù hợp cả với những bé lớn.

Đèn thả phòng trẻ em DCT-SG-1003
Độc đáo và cá tính với chiếc Đèn Thả Phòng Trẻ Em DCT-SG-1003 được thiết kế mô phỏng theo hình chiếc máy bay, đây là món đồ chơi yêu thích gắn với tuổi thơ của mỗi con người đặc biệt là các bé trai, đèn mang lại một không gian ngộ nghĩnh bắt mắt đưa bé vào giấc ngủ nhẹ nhàng.

Đèn Thả trang trí

Trên đây là một số mẫu đèn thả mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, Để mua được những sản phẩm Đèn Thả trang trí chất lượng tốt các bạn nên đến những cửa hàng hoặc showroom uy tin để mua.

Tin tiếp theo

Chuyên mục