logo
 
  Home
Tán Gái  »  Giã Từ Đời Zai  » 

Kiếm vợ trên Facebook – đại gia điện tử sài gòn cưng con dâu hết mực

Thứ Ba, 29/09/2020 | 14:25 GMT+7.
 
Vợ của Fabo Nguyễn là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) - nàng hotgirl nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Theo đó, ít ai biết rằng cặp đôi này quen nhau chính nhờ "bà mối" Facebook.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình truyền hình dành cho các ông bố, Fabo đã có những chia sẻ hết sức thú vị về lần đầu gặp gỡ với vợ cũng như về cuộc sống của một "ông bố bỉm sữa" ra sao.

Được biết, vợ của Fabo Nguyễn là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) - nàng hotgirl nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Theo đó, ít ai biết rằng cặp đôi này quen nhau chính nhờ "bà mối" Facebook.

Khoảng 1-2 năm trước khi chính thức gặp mặt lần đầu tiên, Fabo Nguyễn tình cờ nhìn thấy Vân Tiny qua Facebook và bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài xinh xắn của nàng hotgirl bởi không hề quen biết nên anh chỉ ngắm nhìn cô qua ảnh mãi cho đến một lần đi uống cafe với bạn bè, Fabo tình cờ gặp lại Vân khi bước vào quán như sự sắp đặt của duyên số và rồi Fabo đánh bạo vẫy tay chào. Và anh chàng bắt đầu di chuyển tới nơi khác để gặp bạn thì bỗng thấy điện thoại thông báo: "Vân Tiny gửi lời mời kết bạn…" và anh chàng rất vui và bỏ rơi bạn mình để về nhà nói chuyện với cô nàng. Cặp đôi chính thức nên duyên từ đó.

Cuộc sống của chàng YouTuber thay đổi chóng mặt sau khi lấy vợ và đặc biệt là sau khi vợ mang bầu. Để chuẩn bị cho việc làm bố, Fabo thậm chí còn đăng kí học một khoá học online nhằm có thêm kinh nghiệm chăm con. Anh chàng cũng không ngại phải tỉnh dậy giữa đêm nếu con có o oe động đậy gì. Trông to con vậy chứ Fabo rành thay tã, cho con ngủ, cho con bú lắm đó nha.

Bên cạnh đó, cũng trong chương trình, dù tiết lộ bản thân mình coi vợ như công chúa nhưng Fabo Nguyễn còn "to gan" kể hết các tật xấu của vợ mình cho các MC được biết. Anh chàng cho biết Vân Tiny mắc chứng... hay quên. Ví dụ như có lần tối hôm trước, anh chàng có nói với vợ hôm sau mình sẽ đi quay, tuy nhiên tới sáng đó, đang làm việc, Fabo vẫn nhận được tin nhắn trách móc từ vợ vì: "Ba đi đâu không nói với mẹ một tiếng? Sao ba không hôn mẹ".

Hay như có lần 2 vợ chồng đi du lịch Thái Lan, sau khi đi toilet, Vân Tiny lại bỏ quên luôn nhẫn cưới ở đó. Thậm chí, khi đi thanh toán tiền mua sắm tại Mỹ, bà xã của Fabo cũng đặt điện thoại ở bàn thu ngân rồi ra về mà không hề phát giác.

Cưới vợ rồi, Fabo tự nhận mình là người vô sản, không có tiền trong tay. Anh chàng thường ra ngoài mà không có đồng nào trong người, nếu cần thì có chị gái đi cùng và về nhà xin cấp phí lại. Thậm chí, anh chàng còn thú nhận mình chẳng có quỹ đen luôn.

Cuối chương trình, một bức thư mà Vân Tiny gửi cho Fabo Nguyễn đã được công bố. Cô nàng viết: "Gửi ba Corbin, vậy là đã 6 năm chúng mình ở bên nhau rồi nhỉ? Cảm ơn ba đã yêu mẹ và ở bên cạnh mẹ suốt những ngày tháng qua. Ba không phải người ưa nói lời ngọt ngào nhưng đối với mẹ, ba là người chồng người cha chuẩn mực".

Tình yêu ngọt ngào và những câu chuyện dễ thương của gia đình nhỏ Fabo - Vân Tiny đã khiến cư dân mạng "Ghen tỵ" không thôi.

Qua chia sẻ của Fabo Nguyễn thì Zai.vn đính chính lại là anh em nào mà có để ý nàng ở facebook thì cứ mạnh dạn làm quen nha. Ahihi :))

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất