logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Nguyên tắc giảm cân an toàn cùng máy chạy bộ gia đình chính hãng.

Thứ Sáu, 01/06/2018 | 10:19 GMT+7.
 
Giảm cân xưa nay là cụm từ được phái đẹp tìm kiếm mỗi khi mùa hè. Cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay những nguyên tắc giảm cân an toàn cùng mấy chạy bộ gia đình chính hãng.
Giảm cân xưa nay là cụm từ được phái đẹp tìm kiếm mỗi khi mùa hè về.  Tuy nhiên để giảm cân an toàn thì không phải ai cũng biết, đặc biệt là trên máy chạy bộ. Cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay những nguyên tắc giảm cân an toàn cùng mấy chạy bộ gia đình chính hãng. 

1. Chế độ ăn uống

Từ xưa đến nay, ăn uống luôn liên quan đến vấn đề cân nặng của mỗi người. Nhiều người luôn than vãn về vấn đề dù ăn ít nhưng vẫn tăng cân, cũng có nhiều người lại nói ăn thế nào cũng không béo. Nếu cơ địa của bạn thuộc dạng dễ hấp thụ thì chế độ ăn uống rất quan trọng khi bạn quyết định giảm cân. 

máy chạy bộ gia đình

Dù bạn dùng phương pháp nào để giảm cân thì cũng nên hạn chế ăn tinh bột dù ở bất kì trong tình huống nào. Ban đầu có thể cơ thể chưa quen nên bạn hãy từ từ cắt giảm mà không nên vì nóng vội mà nhịn ăn. Trong thời gian giảm cân thay vì ăn bánh mì hay cơm trắng, bạn có thể sử dụng thường xuyên rau xanh và hoa quả. 

Rau và hoa quả được đánh giá là rất tốt cho cơ thể, giúp cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn và an toàn hơn. Chính vì vậy, thay vì bạn ngày ăn 3 bát cơm trắng hãy thay vào đó là 1 bát cơm trắng và 1 đĩa salat cùng với một quả chuối để làm thực đơn cho ngày loại bỏ mỡ thừa. 

2. Tăng dần cường độ vận động

Giảm cân là một quá trinh, không thể trong thời gian ngắn bạn có thể thấy ngay kết quả. Khi bạn tập luyện cùng máy chạy bộ hãy từ từ tăng dần mức độ vận động. Thời gian tối thiếu để bạn tập luyện và 30 phút/lần. Mỗi tuần hãy duy trì trong khoảng trên 5 lần/ tuần, nếu bạn có thể kiên trì tập không nghỉ ngày nào thì cũng không nên. 

máy chạy bộ gia đình chính hãng

Hãy chú ý rằng dù bạn có khát khao giảm béo đến đâu cũng không được tập luyện chạy bộ quá sức của bạn thân. Mỗi tuần hãy dành 1 ngày để nghỉ ngơi, để cơ thể bạn có thể thoải mái và loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn. 

3. Sử dụng máy chạy bộ gia đình an toàn

Máy chạy bộ luôn được đánh giá là thiết bị giúp giảm cân nhanh chóng, nó giúp đốt cháy calo hiệu quả. Ngoài chức năng giảm béo, máy chạy bộ còn giúp người sử dụng có một sức khỏe tốt, một trái tim khỏe mạnh. 

máy chạy bộ

Khuyến cáo an toàn về giới hạn giảm cân là bạn chỉ nên giảm tối đa 4 kg trong một tháng trên máy chạy bộ gia đình. Không nên vì quá nông nóng và làm cho công cuộc giảm cân của bạn trở nên thành "gậy ông đập lưng ông". 

Chỉ với những nguyên tắc rất đơn giản là bạn có thể giảm cân một cách thật an toàn. Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ gia đình chính hãng để tập luyện và bắt đầu công cuộc giảm cân hãy liên hệ ngay tới chúng tôi tại Thể thao Nguyễn Kim để được tư vẫn miễn phí. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất