logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Những mẫu đèn thả trang trí phòng khách hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay

Thứ Tư, 11/07/2018 | 08:54 GMT+7.
 
Đèn Thả Trang Trí hiện đang được rất nhiều người sử dụng vừa để trang trí, vừa chiếu sáng cho ngôi nhà hoặc căn hộ của mình, đèn thả trang trí có tác dụng làm đẹp và nổi bật không gian nội thất và là tâm điểm của ngôi nhà. Hiện nay trên thị...
Đèn Thả Trang Trí hiện đang được rất nhiều người sử dụng vừa để trang trí, vừa chiếu sáng cho ngôi nhà hoặc căn hộ của mình, đèn thả trang trí có tác dụng làm đẹp và nổi bật không gian nội thất và là tâm điểm của ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn thả khác nhau, mỗi mẫu đèn lại mang những ưu điểm riêng, tuy nhiên tùy thuộc vào điều kiện, hoàn cảnh và mục đích sử dụng của từng gia đình mà có cách lựa chọn khác nhau, sau đây chúng tôi xin đưa ra những mẫu đèn thả phổ biến đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay:

Đèn Thả trang trí nghệ thuật
 Đèn Thả nghệ thuật là mẫu đèn đa dạng về kiểu dáng và phong cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn, kiểu đèn này hiện nay khá phổ biến và thông dụng, hầu hết phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phong cách cổ điển mang đến không gian trầm lắng, đến những mẫu đèn thả mang tính hiện đại và nghệ thuật cao cùng hình khối sinh động, đa dạng và bắt mắt như hình tròn, hình kim cương, hình thoi, hình chữ cái,… hay độc đáo hơn là những mẫu đèn hình bánh xe mạnh mẽ, cá tính….

  • Đèn Thả led hiện đại và độc đáo từ phong cách đến kiểu dáng
  • Vì Sao bạn nên chọn đèn thả led để trang trí ngôi nhà của mình?
Đèn thả trang trí

Mẫu đèn thả nghệ thuật này kiểu cách khá đơn giản, phù hợp với nhiều không gian từ cá tính đến lãng mạn, tinh tế. Nếu bạn muốn phòng khách của mình vừa cuốn hút, sinh động thì lựa chọn những mẫu đèn này là một ý tưởng tuyệt vời. Ngoài ra với mẫu đèn này bạn có thể dùng để trang trí quán cà phê, bar, nhà hàng, sân khấu….

Đèn Thả Trang Trí Thủy Tinh
Nếu bạn muốn mang đến cho ngôi nhà của mình một vẻ đẹp tinh tế, đặc sắc thì đây có thể là một gợi ý hoàn hảo, Đèn thả trang trí thủy tinh mang vẻ đẹp mong manh như bản chất vốn có của nó.  Nếu phòng khách của bạn chật hẹp cần có điểm nhấn và tạo cảm giác rộng rãi thì đèn thả trang trí bằng thủy tinh trong suốt màu sắc sẽ làm cho không gian mở rộng hơn. Với mẫu đèn này bạn có thể lựa chọn số bóng đèn, màu sắc phù hợp với phong thủy cũng như tuổi tác của gia chủ, mang lại sự may mắn cho bản thân.

Đèn Thả Thủy tinh

Đèn Thả thủy tinh mang lại không gian thực sự nhẹ nhàng và tinh tế cho phòng khách của bạn.

Đèn Thả Led
Luôn mang màu sắc trẻ trung, hiện đại lại đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Đèn Thả led đang được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp và phục vụ cho mục đích trang trí, đèn mang ánh sáng dịu nhẹ, cùng tính năng tiết kiệm điện, vì thế  mà mẫu đèn này  đang rất thịnh hành.

Đèn Thả led

Với mẫu đèn thả led bạn có thể dùng trang trí cho ngôi nhà, biệt thự hay đơn giản là không gian nhỏ hơn như căn hộ chung cư cũng rất phù hợp.

Đèn thả trang trí Pha lê
Đèn thả pha lê mang vẻ đẹp lôi cuốn hấp dẫn Đây là một trong những mẫu đèn thả trần được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong các loại đèn thả trần, bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế chất liệu pha lê. Không gian sống của các gia đình sẽ trở nên lộng lẫy hơn bởi những viên pha lê lấp lánh của những chiếc đèn thả trần hay đèn chùm pha lê. Chúng đem lại vẻ đẹp sang trọng và huyền bí mà không phải bất cứ loại đèn nào có thể làm được.


Mẫu đèn này vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước vừa phải phù hợp với thiết kế chiều cao của trần so với sàn nhà tại các không gian sống khác nhau. Ngoài ra đèn thả trần pha lê còn có mức giá thành phải chăng, nhiều màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số mẫu đèn trang trí phòng khách đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay, ngoài các mẫu đèn thả đầy nghệ thuật này, bạn có thể làm cho phòng khách của mình thêm sinh động và ấm cúng rạng ngời hơn bằng cách kết hợp thêm các mẫu đèn tường trang trí vừa tiết kiệm không gian bạn lại có thể làm nổi bật các nội thất nhỏ trong ngôi nhà.

Tin tiếp theo

Chuyên mục