logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn điều hòa phù hợp với gia đình

Thứ Sáu, 15/06/2018 | 09:02 GMT+7.
 
Việc chọn mua một chiếc điều hòa hiện nay không còn quá khó, nhưng làm sao để bạn chọn được chiếc máy tốt và giá cả lại hợp lý thì không phải là đơn giản. Hãy theo dõi lời khuyên của chuyên gia Hợp Phát dưới đây nhé! 1. Ch...
Việc chọn mua một chiếc điều hòa hiện nay không còn quá khó, nhưng làm sao để bạn chọn được chiếc máy tốt và giá cả lại hợp lý thì không phải là đơn giản. Hãy theo dõi lời khuyên của chuyên gia Hợp Phát dưới đây nhé!

1. Chọn công suất phù hợp với diện tích phòng 

Dựa vào độ rộng của căn phòng mà bạn có thể chọn được công suất phù hợp. Công thức tính công suất máy lạnh có thể áp: 1m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.

Chọn công suất phù hợp với diện tích phòng

2. Công nghệ tiết kiệm điện

Trên thị trường hiện có thêm dòng máy lạnh Inverter. Công nghệ mới giúp thay đổi công suất điện năng cho phù hợp với năng lượng giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết.

Công nghệ tiết kiệm điện

Nhưng tính trên mức điện năng tiêu thụ thì công nghệ mới lại tiết kiệm hơn. Vì vậy dòng máy lạnh này đang được người Việt ưa chuộng hơn cả.

3. Thương hiệu và xuất xứ

Thương hiệu là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định chọn mua một chiếc máy lạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu điều hòa nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, Toshiba… đang được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm từ kiểu dáng cho đến công năng hoạt động. 

Thương hiệu và xuất xứ

Hi vọng với những chia sẻ về những lưu ý khi lựa chọn điều hòa dân dụng ở trên, bạn có thể chọn ra cho mình một chiếc điều hòa thật ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

Nguồn: hopphat.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục