logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

3 mẫu đèn thả trang trí - đèn thả led dành cho phòng khách có diện tích lớn

Thứ Ba, 19/06/2018 | 08:33 GMT+7.
 
Dưới đây là 3 mẫu đèn thả trang trí, đèn thả led với kiểu dáng mang phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ yêu thích và sử dụng trong năm nay đang được bầy bán tại dencongtrinh.vn
Việc trang trí và thiết kế cùng đồ nội thất hiện đại không thể thiếu những sản phẩm đèn thả trang trí chiếu sáng, đặc biệt là những mẫu đèn thả led. Đèn thả trang trí không những là vật chiếu sáng mà còn có thể kết hợp màu sắc ánh sáng với đồ nội thất tạo nên một vẻ đẹp và mang phong thái của ngôi nhà.

Việc sử dụng ánh sáng trang trí trở thành một yếu tố quan trọng để có được không gian đẹp. Đối với phòng khách có thể sử dụng đèn tường trang trí hay quạt trần có gắn đèn để làm toát lên sự sang trọng, hiện đại. Việc sử dụng những mẫu đèn thả nghệ thuật có ánh sáng led sẽ không gây hại cho mắt. Vì sử dụng công nghệ cao ánh sáng led không chứa các tia UV hay tia cực tím gây hại cho da. dencongtrinh.vn


Đèn thả trang trí ánh sáng led giúp gia chủ thêm yên tâm hơn về sức khỏe

Dưới đây là 3 mẫu đèn thả trang trí, đèn thả led với kiểu dáng mang phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ yêu thích và sử dụng trong năm nay đang được bầy bán tại dencongtrinh.vn

1. Đèn thả led nghệ thuật DCT-SG-880


Đèn led thả trần 3 hình tròn xoáy tâm, viền dầy này tạo nên cảm giác chắc chắn, bề thế hơn so với loại đèn thả trần viền mỏng thanh mảnh nhẹ nhàng… phù hợp với gia chủ là khách hàng trẻ trung năng động cá tính trong cuộc sống với thiết kế này tạo nên không gian tinh tế nhẹ nhàng làm điểm nhấn cho ngồi nhà bạn.


2. Đèn thả led nghệ thuật DCT-SG-885


Đèn thả nghệ thuật 885 được thiết kế hiện đại, tinh tế với dạng led hình tròn có vòng nhỏ dần nhã nhặn và sang trọng, đèn thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại khác nhau từ sang trọng hiện đại đến cá tính.

3. Đèn thả led nghệ thuật DCT-SG-903


Đơn giản và độc đáo với thiết kế Đèn Thả Led Nghệ Thuật DCT-SG-903 theo dạng hình chữ nhật to nhỏ khác nhau được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh lịch và sắc nét ở mọi góc nhìn, nếu nhà bạn có diện tích hạn chế thì việc sử dụng bóng đèn kiểu này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Trên đây là 3 mẫu đèn thả trang trí, đèn thả led với kiểu dáng màu sắc ánh sáng đa dạng đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích, đèn giúp trang trí cho phòng khách của gia đình thêm sang trọng quý phái hơn. Với những đặc điểm nổi trội giá thành hợp lý đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

>> Nguồn: Dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục