logo
 
  Home
Showbiz Ngoài Kia  »  Thế Giới Quanh Zai  » 

Trọng Hưng khoe ảnh selfie – và màn đáp trả cực gắt

Thứ Tư, 30/09/2020 | 09:51 GMT+7.
 
Trọng Hưng lại gây chú ý khi đăng ảnh chụp chung khá thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng kèm caption: "Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nhé. Song Hưng anh em ơi"

Sau những lùm xùm của Trọng Hưng với cô giảng viên trẻ Âu Hà My thì nhất cử nhất động của Đạo diễn trẻ này đều được cộng đồng mạng quan tâm.

Trọng Hưng đã nhanh chóng quay trở lại với công việc và ổn định lại cuộc sống.

Anh hay đăng những chia sẻ của mình lên trang cá nhân và gần đây thì Trọng Hưng lại gây chú ý khi đăng ảnh chụp chung khá thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng kèm caption: "Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nhé. Song Hưng anh em ơi". 

Khi nhìn bức ảnh thì mọi người đều thấy anh và Tuấn Hưng cùng có mặt chung tại một bữa tiệc và có bức hình chung với nhau.Khi bức ảnh được đăng tải thì cộng đồng mạng lại vào comment rôm rả, chê có, khen có….

Và có một tài khoản cá nhân vào comment: "Trọng Hưng không đẳng cấp bằng Tuấn Hưng” không ngần ngại vào đáp trả "Chắc chắn rồi bạn” 

Hay khi có nhận xét "1 cái tên 2 số phận", đạo diễn trẻ phản hồi: "Số nào thì cũng đón nhận bạn ạ. Do cách nghĩ hết cả thôi".

Không im lặng với những comment như vụ lùm xùm của lần trước mà lần này Trọng Hưng ra mặt đáp trả cực gắt với những comment của cộng đồng mạng.

Hiện tại, thì cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục bình luận xôn xao phía dưới bức ảnh của Trọng Hưng và Ca sĩ Tuấn Hưng.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất