logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Bật mí lý do đèn thả trang trí bàn ăn luôn được nhiều người yêu thích

Thứ Sáu, 15/06/2018 | 08:40 GMT+7.
 
Việc lắp đặt cũng như sử dụng đèn thả trang trí bàn ăn cũng rất quan trọng, nếu lắp đặt đèn thả bàn ăn không cẩn thận chắc chắn sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng...
Tại những căn nhà hiện đại ở Việt Nam mang kiểu phong cách thiết kế sang trọng thì không thể thiếu loại đèn thả trang trí bàn ăn, đèn thả trang trí bàn ăn giúp tạo cho căn bếp nhà bạn thêm ấm áp và đặc biệt là tạo cảm giác ngon miệng cho từng thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn. dencongtrinh.vn

Việc lắp đặt cũng như sử dụng đèn thả trang trí bàn ăn cũng rất quan trọng, nếu lắp đặt đèn thả bàn ăn không cẩn thận chắc chắn sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.


Đèn thả là một sự lựa chọn hàng đầu trong việc chiếu sáng trang trí bàn ăn

Ngoài khả năng chiếu sáng đầy lãng mạn, đèn thả trang trí bàn ăn còn có thế kết hợp với đồ nội thất trong bếp tạo nên một không gian ấm cúng bởi những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu ánh sáng, các thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác thích thú trong mỗi bữa ăn.

Sự kết hợp giữa đèn thả trang trí bàn ăn và đồ nội thất phải thật cân xứng tinh tế để tạo một không gian đẹp, phong cách. Đèn thả bàn ăn cũng rất đa dạng có nhiều sự lựa chọn cho gia chủ như: đèn tròn loại lớn, tổ hợp các đèn nhỏ với kiểu dáng hiện đại hay cổ điển... Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên chọn những loại đèn có màu sắc quá sặc sỡ ánh sáng quá chói sẽ tạo cảm giác khó chịu.


Bạn đã biết tại sao người dùng lại luôn chọn đèn thả bàn ăn chưa?

Ở Việt Nam hiện nay nhiều phòng ăn được kết hợp ngay trong phòng bếp với không gian đặt bàn ăn khá nhỏ bé, bởi vậy bạn cần xác định vị trí thật chính xác khi đặt vị trí bàn ăn thì mới dễ chọn cũng như lắp đặt đèn thả bàn ăn phù hợp. Gợi ý đèn thả bàn ăn cho căn nhà hiện đại là các dáng tổ hợp nhiều bóng đèn có thiết kế chụp đèn đơn giản. Dùng từ 2 bóng đèn trở nên giúp tạo hiệu ứng ánh sáng mềm mại và giúp tâm trạng người ngồi thư thái, thoải mái hơn.

Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả bàn ăn có công suất từ 60 - 75 Watt, với màu ánh sáng vàng nhẹ sẽ giúp không gian thêm ấm áp lãng mạn hơn. Bạn có biết theo các chứng minh đã cho thấy ánh sáng giúp giảm thiểu các căng thằng mệt mỏi của con người sau những ngày làm việc mệt mỏi, vì vậy luồng ánh sáng dịu êm chính là một loại hiệu ứng rất tốt.

Khoảng cách treo đèn cũng khá quan trọng, bạn nên treo đèn cách mặt bàn ăn từ 80 - 120 cm, hoặc đơn giản hơn bạn hãy treo đèn trên tầm trán và không quá tầm tay với của mình. Việc treo đèn không quá cao vừa giúp ánh sáng chiếu thẳng tập trung hơn lại vừa thuận tiện cho bạn lau chùi sau này.


Đèn thả bàn ăn kết hợp hài hòa cùng nội thất tạo không gian đẹp hơn

Nếu phần không gian bàn ăn gần nơi nấu nướng, bạn cần xem chọn loại đèn treo bàn ăn có cấu tạo dễ lau chùi, ít bám bẩn từ dầu mỡ hay các thức ăn có thể bị bắn vào đèn khi nấu nướng.

Dù khi bạn còn nhỏ hay đã lớn, một điều chắc rằng bạn không thể quên là cảm giác ấm áp và vui vẻ cùng những người yêu quý trong những bữa ăn. Sự quây quần đầy thân thương ấy luôn sẽ khiến bạn lưu luyến và cảm thấy bữa ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Bởi thế, khi bạn chăm chút cho không gian phòng bếp hay phòng ăn chính là bạn đang chuẩn bị để cảm nhận những xúc cảm ấm áp và thân thiết bên gia đình, bạn bè. Trang trí những chiếc đèn thả bàn ăn đẹp và tạo ra những luồng ánh sáng dịu êm rồi sau đó quây quần cùng người thân, tán gẫu nhẹ nhàng cùng bạn bè trong bữa cơm thân mật. Đấy chính là một chút hạnh phúc đơn giản mà bạn không phải cố gắng tìm kiếm quá xa.

>> Nguồn: Dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục