logo
 
  Home
Mua Sắm Thông Minh  »  Nhà Zai  » 

Hướng dẫn lựa chọn đèn thả trang trí bàn ăn phù hợp với đa số phòng bếp người Việt

Thứ Năm, 14/06/2018 | 09:45 GMT+7.
 
Đèn thả trang trí bàn ăn có nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại với màu ánh sáng dịu nhẹ trong mỗi bữa ăn tạo cảm giác thoải mái ngon miệng hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều các loại đèn thả trang trí bàn ăn chất lượng không được đảm bảo.
Đèn thả bàn ăn đang dần được người tiêu dùng yêu thích, không những dùng để chiếu sáng mà đèn thả trang trí bàn ăn còn dùng để trang trí cho phòng bếp thêm đẹp hơn, giúp cho các món ăn thêm sinh động hấp dẫn hơn. dencongtrinh.vn

Đèn thả trang trí bàn ăn có nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại với màu ánh sáng dịu nhẹ trong mỗi bữa ăn tạo cảm giác thoải mái ngon miệng hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều các loại đèn thả trang trí bàn ăn chất lượng không được đảm bảo.

Và việc chọn mua đèn thả bàn ăn với kích thước kiểu dáng như thế nào để kết hợp hài hòa với không gian bếp. Việc lựa chọn kích thước của đèn thả bàn ăn cũng cần phải phù hợp với kích thước chiếc bàn, màu sắc như nào cho hợp lý. Nếu chưa thể đưa ra được quyết định chọn lựa, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.


Đèn thả bàn ăn sự lựa chọn số một của người dùng hiện nay

1. Đối với bàn ăn nhỏ và dài

Những chiếc bàn ăn có kích thước nhỏ và dài thì bạn nên chọn những loại đèn thả bàn ăn có màu ánh sáng vàng êm dịu, sẽ tạo nên một không gian thật lung linh ấm cúng cho phòng ăn, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Với mẫu bàn ăn này chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn thả trang trí có cùng kích thước kiểu dáng với nhau, vị trí lắp đặt đối xứng. Việc lựa chọn 2 chiếc đèn thả và treo đối xứng sẽ giúp cho khu vực bàn ăn có đủ ánh sáng và đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian.

2. Chọn đèn thả trang trí cho bàn ăn lớn

Việc lựa chọn những mẫu đèn thả bàn ăn dạng chùm là rất phù hợp cho những chiếc bàn ăn có kích thước lớn, chỉ có chiếc đèn thả chùm mới có đủ ánh sáng để chiếu sáng cho một chiếc bàn ăn lớn. Ánh sáng sẽ được lan tỏa ra khắp bàn ăn, giúp mọi vị trí xung quanh chiếc bàn ăn đều sáng rõ.


Đèn thả bàn ăn giúp bữa ăn thêm ngon miệng và ấm áp hơn

Với tông màu tương phản giữa đèn và bàn ăn sẽ làm cho không gian bàn ăn thêm ấn tượng và nổi bật hơn, tạo cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn gia đình.

3. Bàn ăn có kích thước nhỏ làm từ chất liệu gỗ

Gia đình bạn có ít thành viên nên cũng chỉ sử dụng những loại bàn ăn làm bằng gỗ nhỏ nhắn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một vài mẫu đèn thả khác nhau về màu sắc và nên bố trí quanh bàn ăn, điều này sẽ giúp cho phòng ăn mang một phong cách mới, sang trọng hơn.

4. Bàn ăn dạng bàn tròn

Nếu bàn ăn nhà bạn dạng tròn thì 1 chiếc đèn thả có thiết kế vuông bo góc cùng với chất liệu vải lụa sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Đèn thả này sẽ mang đến một không gian phòng ăn sang trọng và hiện đại cho gia đình bạn.

Với những chia sẻ trên chúng tôi tin rằng bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình để tạo cho căn bếp thêm đẹp hơn nhờ những sản phẩm đèn thả bàn ăn kiểu dáng đẹp mắt. Nếu có bất kì thắc mắc hay nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm đèn thả thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sự lựa chọn tốt nhất.

>> Nguồn: Dencongtrinh.vn

Tin tiếp theo

Chuyên mục