logo
 
  Home
Thời Trang Zai  »  Phong Cách Zai  » 

Gợi ý cách phối đồ cho Zai vào mùa thu

Thứ Sáu, 25/09/2020 | 10:26 GMT+7.
 
Tiết trời thu vào buổi tối đi ngoài đường bạn cũng có thể kết hợp với 1 chiếc áo khoác da hoặc 1 chiếc áo khoác bò mỏng mặc bên trong là 1 chiếc áo sơ mi thì bạn trở nên thật ngầu và đầy cá tính nhé!

Nhắc đến thời trang dành cho nam giới thì hầu hết chúng ta hay nghĩ đến những chiếc áo sơ mi kết hợp với quần tây, hay quần Jean với áo phông, áo nỉ mỏng.

Làm sao để mùa thu có những bộ đồ mặc đẹp, lại thể hiện cá tính riêng của mình.

Đối với các bạn con trai chắc sẽ rất thích kiểu phong cách mạnh mẽ cá tính cho mùa thu nên hôm nay Zai.vn sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ cho mùa thu nhé!

Quần Jean và Giày thể thao

Hầu hết chàng trai nào cũng có trong tủ đồ vài chiếc quần Jeans, từ kiểu dáng đơn giản cho đến rách bụi bặm, sáng màu và tối màu. 

Cách phối đồ với quần Jeans thì khá đơn giản bạn chỉ cần 1 chiếc áo sơ mi hay 1 chiếc áo phông kết hợp với 1 đôi giày thể thao màu trắng là bạn đã có ngay 1 set đồ năng động cá tính rồi.

 Tiết trời thu vào buổi tối đi ngoài đường bạn cũng có thể kết hợp với 1 chiếc áo khoác da hoặc 1 chiếc áo khoác bò mỏng mặc bên trong là 1 chiếc áo sơ mi thì bạn trở nên thật ngầu và đầy cá tính nhé!

Quần tây và áo sơ mi dài tay

Một chiếc áo sơ mi kết hợp với 1 chiếc quần tây thì đây cũng là một lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trai trẻ.

Phong cách thời trang này vừa mang cho bạn sự hiện đại nhưng cũng không kém phần huyền bí và cổ điển với các tông màu đơn sắc, kết hợp với 1 chiếc sơ mi trắng cùng quần tây đen rồi sơ vin đi cùng đôi giày lười thì bạn quả thật rất sành điệu rồi đấy.

Phối đồ với quần Jogger và Hoodie

Đối với 1 số bạn nam cá tính mạnh thì có thể lựa chọn phong cách phối đồ với quần Jogger và Hoodie sẽ cực kì ấn tượng nhé

Áo Hoodie thì có thể gọi là loại áo đa di năng, bạn có thể mặc đi chơi, thể thao, đi học đây chính là sự linh hoạt mà các chàng trai lựa chọn với những họa tiết đơn giản nhưng khi kết hợp với quần Jogger đem đến sự thoải mái trẻ trung nhưng vẫn đậm chất.

Một chiếc quần Jogger túi hộp sẽ là sự mới lạ cho phong cách thời trang hằng ngày quần được thiết kế với cạp chun và ống bo sẽ tạo cho bạn sự thoải mái cảm giác năng động và khỏe khoắn.

Giày Sneaker kết hợp quần short và áo khoác bò

Đây là phong cách phối đồ trẻ trung mà rất nhiều bạn zai thích với Outfit. Một chiếc quần short của mùa hè được kết hợp với 1 chiếc áo hoodie và khoác bên ngoài chiếc áo bò tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn được trở nên hài hòa ăn ý với nhau.

Lưu ý bạn nên chọn một dôi sneaker màu trắng thì bộ đồ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo rất nhiều nhé

Các bạn nam cũng có thể kết hợp với đôi giày Vans, Adidas cũng rất ok nha.

Hi vọng qua những chia sẻ và gợi ý trên, các chàng trai sẽ chọn được những bộ đồ phù hợp với mình. Để luôn tỏa sáng và thu hút đừng quên update những xu hướng thời trang mới, những phong cách phối đồ nam đẹp mới các bạn nhé.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất