logo
 
  Home
Thể thao  »  Xã hội  » 

Những lý do giảm cân thất bại với xe đạp thể dục giá rẻ.

Thứ Ba, 10/07/2018 | 08:25 GMT+7.
 
Xe đạp thể dục là dụng cụ thể thao được nhiều người lựa chọn để tập luyện tại nhà giúp giảm cân. Nhưng cũng có rất nhiều người lại luôn thắc mắc vì sao lại không giảm được cân nào dù luôn cố gắng đạp xe. Hãy đi tìm câu trả lời cùng thể thao Nguyễn Kim với bài viết những lý do giảm cân thất bại với xe đạp thể dục giá rẻ.
Làm đẹp xưa nay luôn là chủ đề được các chị em quan tâm, tuy nhiên nhiều người vì nóng vội mà dễ dàng mắc phải một số nguyên nhân dưới đây dẫn đến không những không loại bỏ được mỡ thừa mà còn có thể gây tăng cân nghiêm trọng hơn. 

1. Nhịn ăn bất hợp lí

Nhịn ăn có lẽ là từ mà bất kì ai nghĩ đến giảm cân đầu tiên. Nhiều người đọc những thông tin chưa rõ nguồn gốc hay kinh nghiệm của nhiều người để lại và cũng cố học theo dẫn đến nhiều hệ lụy. Giảm cân là một quá trình dài không phải ngày một ngày hai có thể đạt được, đặc biệt khi bạn còn tập luyện trên xe đạp tập thể dục tại nhà. Hãy nhỡ rằng bạn cần có một chế độ ăn hợp lí, từ từ cắt giảm lượng tnh bột từ những thực phẩm như cơm trắng, bánh mì,...thay vào đó là rau xanh, hoa quả. Nghiên cứu thật kĩ chế độ ăn uống lành mạnh, đủ lượng calo cần thiết để nuôi cơ thể. Nếu kiêng cữ quá rất có thể sẽ gây hiệu quả ngược lại. 

xe đạp tập thể dục

2. Bổ sung nước không đầy đủ

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng 70% cơ thể là nước, thiếu nước thì mọi hoạt động trong cơ thẻ đều chậm lại và giảm cân cũng thế. Đạp xe trên xe đạp tập thể dục sẽ giúp đốt cháy lượng calo và mất lượng. Luôn  mang chai nước bên mình, kể cả lúc taajo luyện để cơ thể được bổ sung nước kịp thời. Hơn thế nữa. các nhà khoa học đã chứng minh, mỗi ngày nên uống khỏng từ 1,5-2l nước phụ thuộc vào tùy người. Uống nước không chỉ giúp tốc độ giảm cân diễn ra nhanh hơn, nó còn giúp cơ thể thải độc và bạn sẽ sở hữu một làn da thật đẹp. 

3. Không tăng chế độ tập luyện

Chạy bộ hay đạp xe cũng thế, bạn phải từ từ chế độ hay mức độ của bài tập lên. Nếu ngày đầu tiên bạn có thể đạp xe khoảng 20 phút thì hãy tăng lên 30 phút vào những ngày sau hoặc hơn. Nhưng phải luôn chú ý rằng việc tăng cường độ của tập luyện như vật hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của bạn. Thời lượng đạp xe như thể nào phụ thuộc vào từng người, từng cơ địa, không phải ai cũng giống ai. Cho nên hãy từ mình thiết lập một chế độ phù hợp với bản thân bạn nhất. 

xe đạp tập thể dục tại nhà

4. Luôn luôn quên khởi động

Một trong những bước tưởng như không quan trọng nhưng thực tế chúng minh là nó không thể thiếu đó là khởi động. Trước khi tập luyện trên xe đạp thể dục hãy chắc chắn rằng bạn đã có những động tác cơ bản để làm nóng người. Việc khởi động đóng vai trò rất quan trọng sẽ giúp cho các khớp cũng như gân cốt được là nóng và cơ thể của bạn cũng sẵn sàng để tập luyện với chiếc xe đạp thể dục tại nhà. 

Trên đây là những lý do rất cơ bản mà nhiều người tập luyện hay mắc phải khiến cho qua trình tập luyện giảm cân của mình không thành công. Với những chia sẻ này của thể thao Nguyễn Kim tin rằng các bạn sẽ rút ra kinh nghiệm và đánh bay mỡ thừa bằng xe đạp tập thể dục tại nhà. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất