logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Chỉ với 7 ngày đánh tan mỡ thừa cùng máy chạy bộ chính hãng

Thứ Tư, 06/06/2018 | 08:43 GMT+7.
 
Bạn sắp phải đi biển và muốn diện những bộ bikini nóng bỏng, tuy nhiên lại đang lo về lượng mỡ thừa đáng ghét. Đọc ngay bài viết dưới đây của thể thao Nguyễn Kim chỉ với 7 ngày đánh tan mỡ thừa cùng máy chạy bộ chính hãng, giúp bạn tự tin diện đồ bơi.
Để người tập luyện có thể giảm cân trong 7 ngày hiệu quả, bản thân các bạn phải có quyết tâm cao, duy trì cường độ tập luyện và bên cạnh đó phải có một chế độ ăn uống khoa học, hợp lí. Các bạn cần phân chia lại thời gian dành cho công việc, thư giãn cũng như thời gian tập luyện để có thể phối hợp nhịp nhàng làm cho quá trình giảm cân thêm hiệu quả hơn. Chỉ với một sự quyết tâm, kiên trì cao, chỉ với 7 ngày bạn hoàn toàn có thể tự tin lấy lại vóc dáng của bản thân với vòng en co kiến. 

máy chạy bộ

Ngày đầu tiên: Đầu tiên bạn nên bắt đầu với chạy bộ khoảng 30 phút, chạy bình thường trên máy chạy bộ. Đó là cách bạn chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái để bước vào những ngày tập luyện giảm cân tiếp theo.

Ngày thứ hai: Ban đầu bạn chạy khoảng 35 phút nước rút để đốt cháy chất béo một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Với bài tập chạy bộ nước rút thực hiện 2 lần, mỗi lần 5 phút: 1phút chạy bộ trung bình, 3 phút chạy bộ nhanh và 1 phút chạy bộ chậm để phục hồi sức. Sau đó thì áp dụng bài tập chạy bộ với tốc độ trung bình để đốt mỡ thừa và giảm cân.

Ngày thứ ba: Bạn vừa tập vừa điều chỉnh độ nghiêng của thảm máy chạy bộ lên khoảng 3% để tăng độ khó của bài tập, căng cơ và rèn luyện cho cơ thể quen với cường độ cao hơn. Tập chạy bộ trong 35 phút, trước khi dừng tập nên giảm tốc độ chạy bộ xuống rồi mới dừng hẳn.

Ngày thứ tư: Bài tập thể dục chạy bộ giảm cân đồng thời rèn luyện tim mạch ổn định. Chạy bộ với tốc độ như ngày 3 trong 10 phút sau đó tăng tốc lên nhanh hơn khoảng 10%. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng việc chạy nhanh hơn sẽ giúp cơ thể tiêu tốn nhiều calo hơn là chạy bộ chậm trong thời gian dài.

Ngày thứ năm: Tập luyện tương tự như ngày 4 nhưng bạn nên điều chỉnh độ dốc của máy chạy bộ điện lên 4% để tăng mức vận động cao và đốt cháy nhiều calo hơn.

Ngày thứ sáu: Bài tập chạy bộ giảm cân và ổn định tim mạch với 2 lần chạy nước rút cuối cùng. Cụ thể, cứ 30 phút chạy bộ thì 1 phút chạy nước rút, sau đó chạy bộ phục hổi từ 3-5 phút, sau đó chạy nước rút 1 phút, chạy phục hồi 3 phút và kết thúc bài tập.

Ngày cuối cùng: Tập luyện nhẹ nhàng với bài tập chạy bộ ở tốc độ trung bình để rèn luyện và ổn định cơ bắp trong 30 phút và kết thúc kế hoạch tập chạy bộ 7 ngày.

máy chạy bộ chính hãng
Tuy nhiên, cùng với quá trình tập luyện như trên với máy chạy bộ chính hãng, bạn cần kết hợp với đó một chế độ ăn uống một cách hợp lí. Hạn chế tiếp nạp chất tinh bột, chất đường, chất béo. Tăng ăn các chất chưa protein, hoa quả, trái cây cùng với các thực phẩm chứa nhiều chất xơ như rau xanh. Nên có một bảng thống kê, kiểm soát lượng calo hấp thụ cũng như lượng calo tiêu thụ. Như vậy sẽ giúp bạn có thể biết và lựa chọn  cường độ tập luyện phù hợp với cơ thể. 

máy chạy bộ gia đình

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau để giúp việc đánh tan mỡ thừa trở nên nhanh chóng hơn. 

- Hãy luôn nhắc nhở mục tiêu để luyện tập đều đặn, tạo ra những động lực để có sự quyết tâm hơn. (ví dụ người thân động viên hay tự mua đôi giày mới để có động lực tập luyện với máy chạy bộ. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách lấy động lực để chạy bộ thể dục.

- Tập thói quen mỉm cười và từ chối khi ai đó nhắc bạn: Ăn đi, không béo đâu mà lo.

- Luôn có kế hoạch tập luyện, chế độ dinh dưỡng cụ thể, tính toàn cẩn thận và sau đó thì nghiêm túc thực hiện. Làm biếng sẽ khiến bạn thất bại ngay lập tức.

- Cung cấp đủ nước cho cơ thể ( 8 cốc nước/ ngày) và ngủ đủ giấc ( 8h/ ngày) để cơ thể khỏe mạnh và có năng lượng để luyện tập tốt hơn.

- Theo dõi, kiểm tra số đo và cân nặng hàng ngày để biết được sự tiến bộ của mình đến đâu và cần có những sự thay đổi nào không để điều chỉnh tập luyện cho tốt hơn.

Trên đây là kinh nghiệm giảm cân trong 7 ngày với máy chạy bộ. Rất nhiều chị em dã áp dụng và thành công.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất