logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Giảm cân đơn giảng cùng danh sách máy chạy bộ chính hãng giá rẻ

Thứ Tư, 13/06/2018 | 09:39 GMT+7.
 
Bây giờ đang là thời điểm nhiều người đi du lịch biển nên nhiều chị em tìm đến máy chạy bộ để giảm cân giúp tự tin khoe vóc dáng. Hãy cung thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay dan sách máy chạy bộ chính hãng giá rẻ được nhiều người đánh giá giúp đánh tan mỡ thừa đơn giản.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG KAITASHI K-12

Gia đình bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ với đa tính năng để tập luyện tiện lợi và hiệu quả ngay tại nhà? Vậy máy chạy bộ điện đa năng Kaitashi K-12 chắc chắn là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế khỏe khoắn, tiện dụng, tính năng đa dạng mà giá thành phải chăng, Kaitashi ra đời và nhanh chóng gây sức thu hút với mọi người.

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG KAITASHI K-12

Ngoài việc hỗ trợ chạy bộ, đi bộ thì máy chạy bộ đa năng này còn mang đến những tính năng hữu hiệu khác như massage vùng tay, chân, đùi, bụng,... giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả và đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng. Ngoài hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe, đây còn là cách hữu hiệu giúp rèn luyện tim mạch và lưu thông khí huyết cho bạn.

2. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN TECH FITNESS TF-16AS ĐƠN NĂNG

Luôn không ngừng nghiên cứu, cải thiện chất lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng từ khách hàng, thương hiệu máy tập nổi tiếng Đài Loan – Tech Fitness đã cho ra thị trường dòng máy chạy bộ điện đơn năng TF-16AS. Với vóc dáng khỏe khoắn, thiết kế hiện đại cùng nhiều bài tập hiệu quả, TF-16AS chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN TECH FITNESS TF-16AS ĐƠN NĂNG

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, máy chạy bộ điện đơn năng TF-16AS có khung sườn to khỏe, chắc chắc do được làm từ hợp kim cao cấp, bền bỉ. Máy hoàn toàn có thể chịu được trọng lượng lên tới 150 kg. Với động cơ 3.0 HP mã lực hoạt động liên tục 24/7 mà không bị rung lắc, máy chạy êm ru thoải mái cho cả gia đình chinh phục những mục tiêu tập luyện của mình từ tăng cường sức khỏe đến giảm cân giữ dáng,...

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN DLY-13352C-2

Ngay bây giờ NGUYEN KIM SPORT xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới của công ty chuyên cung cấp các máy tập thể dục tại nhà và thiết bị thẩm mỹ, đó là sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng DLY-13352C-2 - máy được áp dụng công nghệ hiện đại, động cơ kỹ thuật tốt, kiểu dáng mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế dựa trên góc độ người dùng, của sự trải nghiệm thực tế, cùng với sự đa dạng trong quá trình thực hiện bài tập đảm bảo mang lại cho người tập hiệu quả tốt nhất.

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN DLY-13352C-2

Với chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng DLY-13352C-2 này, đáng nhắc đến ở đây là hệ thống giảm chấn lò xo thép đôi, tạo sự chắc chắn và êm ái cho bàn chạy khi sử dụng. Đầu mát xa rung với nhiều mức độ giúp giảm béo một cách hiệu quả. Khung thép dày được sơn tĩnh điện chống gỉ màu ghi xám, kiểu dáng mạnh mẽ, trang nhã. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả nhất cho bài tập luyện của bạn.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm máy chạy bộ chính hãng giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình bạn để vừa tăng cường thể lực vừa giảm cân nhanh chóng giúp bạn tham khảo thêm khi lựa chọn mua máy chạy thể thao. Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm trên trang Thể thao Nguyễn Kim.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất