logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Top giàn tạ đa năng được nhiều người yêu thích nhất.

Thứ Hai, 16/07/2018 | 09:02 GMT+7.
 
Với những công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng, nhiều người đã không phải nghĩ ngợi gi mua ngay một bộ giàn tạ để tập luyện. Vậy những loại giàn tạ nào đang được mua nhiều nhất? Hãy cùng Thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay top giàn tạ đa năng được nhiều người yêu thích nhất.
1. GIÀN TẠ ĐA NĂNG TECH FITNESS TF-78

Tập thể hình là cách hữu hiệu giúp đem lại cho bạn thân hình săn chắc, nở nang quyến rũ. Nếu không có nhiều thời gian đi đến phòng tập, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một giàn tập tạ để tập luyện tiện lợi ngay tại nhà. Trong những sản phẩm đang được yêu thích thì dòng giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78 nổi bật với thiết kế ưu việt và tích hợp nhiều bài tập chuyên sâu vô cùng hiệu quả.

GIÀN TẠ ĐA NĂNG TECH FITNESS TF-78

TF-78 tại thể thao Nguyễn Kim được đánh giá là nổi bật với màu đen xám, có thiết kế khá chắc chắn với bộ khung làm bằng thép chịu lực vô cùng kiên cố, có thể chịu được tải trọng người tập và tạ lớn. Khung được sơn tĩnh điện bóng mịn, chống trầy xước do đó giúp tránh những lự từ va đập có độ bên rất cao. Cùng với hệ thống ròng rọc chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người tập và bạn có thể thoải mái tăng mức độ tạ tập không hạn chế để phục vụ mục tiêu tập luyện của mình. 

2. GIÀN TẠ ĐA NĂNG TITAN WT-H83

Tập luyện với giàn tập tạ này là một phương pháp hữu hiệu giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng độ dẻo dai cơ thể và tăng khả năng chịu đựng của các cơ. Ngoài ra nó còn giúp giảm béo, tăng cường hệ hô hấp và phòng tránh được các bệnh tim mạch.

GIÀN TẠ ĐA NĂNG TITAN WT-H83

Chức năng máy: giàn tạ đa năng WT-H83 phối hợp được nhiều bài tập khác nhau, theo từng nhóm cơ cụ thể như tập vai, ép ngực, đạp đùi, kéo xô ngắn, kéo xô dài, tập chân, tay, thắt lưng và các nhóm cơ khác…

Đặc điểm nổi bật : Giàn tạ được sơn tĩnh điện chống trầy sướt, đảm bảo độ bền của máy, bề ngoài máy được thiết kế bắt mắt.​Dây cáp với đường kính 5mm, đảm bảo độ chịu lực cao, bền. Ghế ngồi và miếng bọc với độ dày trung bình 45mm, đảm bảo độ bền.

3. GIÀN TẬP TẠ ĐA NĂNG DL- 2647

Giàn tạ đa năng DL-2647 là dụng cụ tập Gym tại nhà được nhập khẩu bởi thương hiệu Động Lực. Đây là dòng máy tập đa năng phù hợp với những người không có điều kiện thời gian ra ngoài phòng tập. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các bài tập cho những nhóm cơ bắp cơ bản như đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, đá chân, tập bụng… Giúp phát triển cơ bắp toàn diện.

GIÀN TẬP TẠ ĐA NĂNG DL- 2647

Nhờ thiết kế đa năng, DL-2647 sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, thuận tiện khi tập luyện. Khung sườn được làm bằngthép chịu lực cao, cứng cáp. Hệ thống ròng rọc vận hành trơn tru, ít gây ra tiếng ồn khi tập luyện. Giàn ta đa năng này đang được bán với giá tốt nhất trên thị trường tại thể thao Nguyễn Kim. 

Trên đây là 3 tỏng những giàn tạ đa năng chính hãng được nhiều người yêu thích đã tin tưởng mua và sử dụng tại nhà. Nếu bạn cũng muốn có một thân hình nóng bỏng, hãy sở hữu ngay cho mình một giàn tạ tại nhà. Đến ngay Nguyễn Kim Sport để sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất