logo
 
  Home
Cưới Hỏi  »  Giã Từ Đời Zai  » 

Zai sợ điều gì khi lấy vợ chị em cần biết?

Thứ Tư, 23/09/2020 | 11:22 GMT+7.
 
Kinh tế là căn bệnh nan y của con Zai. Bởi khi lấy vợ về chúng tôi lại gánh thêm trách nhiệm xây dựng kinh tế cho gia đình, để lo cho các con và không muốn người vợ của mình phải vất vả, mặc dù là tôi công nhận con gái hiện nay vẫn đi làm vẫn chăm con phải nói các chị em là siêu nhân, nhưng nói với các chị đối với anh em chúng tôi là con Zai thì đương nhiên chúng tôi phải là trụ cột chứ chả lẽ để nhà mất nóc?

Những điều thầm kín của các anh khi lấy vợ mà không dễ dàng nói ra một chút nào? Các chị em phải tinh mắt xem chồng mình có bị những điều dưới đây của Zai.vn để tránh những xung đột hôn nhân không đáng có nhé!

Kinh tế bị áp lực

Thật ra đây thuộc vào bệnh nan y của cánh đàn ông mới lấy vợ như chúng tôi. Bởi khi lấy vợ về chúng tôi lại gánh thêm trách nhiệm xây dựng kinh tế cho gia đình, để lo cho các con và không muốn người vợ của mình phải vất vả, mặc dù là tôi công nhận phụ nữ hiện nay vẫn đi làm vẫn chăm con phải nói các chị em là siêu nhân, nhưng nói với các chị đối với anh em chúng tôi là Zai thì đương nhiên chúng tôi phải là trụ cột chứ chả lẽ để nhà mất nóc?

Nói là vậy nghĩ là vậy cố gắng là thế, nhưng nhiều khi con Zai cũng rơi vào "áp lực kinh tế” trầm trọng đấy chứ?

Đây là vấn đề mà khiến con Zai chúng tôi thấy đau đầu nhất.

Con gái khóc và lôi thôi

Có người nào mà muốn nhìn những người mình yêu thương phải rơi nước mắt, nhất là "người phụ nữ của mình”. Chị em biết điều đó nên cứ lấy nước mắt ra để xem sự bối rối của Zai thì phải.

Ngoài ra thì zai còn sợ con gái lôi thôi, luộm thuộm vì các cụ từ xa xưa có câu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” vậy mà về nhà lại như cái ổ chuột thì thật sự chuối cả buồng các ông ạ.

Kiểm soát đến mất tự do.

Ai khi yêu hay lấy về cũng muốn người kia là "của riêng” nhưng các chị em lại bị kiểm soát quá nên khiến chàng sợ.

Với con zai chúng tôi lại khác tất nhiên là vẫn có trách nhiệm yêu thương vợ con nhưng chúng tôi cũng có sự tự do, bữa nhậu bù khú với bạn bè thì nó vẫn luôn có sức hút ahihi.

Ghen

Ghen một chút thì sẽ làm hôn nhân thêm gia vị ngọt ngào, nhưng ghen nhiều chút thì sẽ khiến chàng cảm thấy rất sợ và áp lực, dẫn đến tình trạng càng ngày vợ chồng càng xa cách.

Bởi bạn lỡ lời khen cô đồng nghiệp thì auto cơn ghen được thức dậy và chiến tranh lạnh bắt đầu xảy ra.

Chê chồng không men lì

Nhiều Zai họ không thể hiện sự ga – lăng của anh ta ra ngoài, không lãng mạn, hay chỉ là quên những ngày lễ thì các chị lại chê anh ta không ga lăng, không tâm lí, anh hết yêu em rồi bla bla…nhưng ở hoàn cảnh nào đi thì các chị em cũng nên góp ý với chồng của mình chứ đừng chê anh ta lọ chai, hay so sánh chồng với anh hàng xóm làm tổn thương đến các chàng nhé!

Chưa sẵn sàng làm bố

Hiện nay đa phần thì đàn ông thường lấy vợ muộn bởi họ chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, họ lấy vợ rồi chắc chắn là sinh con, tiếng khóc của trẻ nhỏ liệu họ có chịu đựng được không khi hiện tại cuộc sống độc thân của họ được tung tang tự do, cũng chính những điều đó đã "ngăn cản” anh ấy rất nhiều khi muốn nghĩ đến việc chung sống với một ai đó.
Chuyên mục
Đọc nhiều nhất