logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Chào đón World Cup cùng danh sách xe đạp tập thể dục giá rẻ tại nhà.

Thứ Ba, 19/06/2018 | 09:00 GMT+7.
 
World Cup vừa diễn ra vài ngày, hãy cùng sôi động hết mình với World Cup và đánh tan mỡ thừa với xe đạp tập thể dục giá rẻ tại nhà. Cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay top xe đạp tập thể dục giá rẻ để chào World Cup.
1. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF-02

Hàng ngày chỉ với 30 phút đạp xe ngay tại nhà mà không cần ra khỏi cửa. Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-02 là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả vô cùng tốt ngay tại nhà, giúp cơ thể dẻo dai, giảm cân hiệu quả và mang đến vóc dáng săn chắc khỏe mạnh cho bạn.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF-02

Nối bật với thiết kế thời trang khỏe khoắn, năng động, xe đạp tập Tech Fitness TF-02 chắc chắn sẽ tăng thêm phần hiện đại cho không gian nhà bạn. Bên cạnh thiết kế bên ngoài đẹp mắt thì những thiết kế ưu việt của máy tập giúp người tập dễ dàng sử dụng để có hiệu quả cao. Chức năng đo nhịp tim bằng tay vịn cố định sau đó hiển thị ra một loại đồng hồ hiển thị nhỏ, ở đây sẽ có thêm những thông tin về calo , quãng đường đạp xe và thời gian vận tốc đạp xe. Chúng hiển thị thông qua phím mode chức năng duy nhất của xe đạp.

2. XE ĐẠP TẬP ROYAL-561A

Xe đạp tập thể dục Royal ET- 561A là sản phẩm hoạt động dựa trên sự tính năng kép với tay cảm biến đo nhịp tim. Yên xe có thể điều chỉnh ở độ cao của yên xe từ đằng sau và điều chỉnh yên theo người tập từ đằng trước. Máy chạy êm ái trong quá trình tập luyện, bền bỉ, chắc chắn và thoải mái nhất.

XE ĐẠP TẬP ROYAL-561A

Tập liên hoàn trong quá trình đạp xe trên xe đạp tập thể dục tại nhà bằng cả chân và tay cùng lúc. Tác dụng lên toàn bộ cơ thể một cách hài hòa như: Vai, ngực, tay, lưng, mông, đùi, bắp chân. Giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn vòng eo, giảm cân, đốt cháy calo hiệu quả. Tay là bộ phận giúp bạn cảm thấy thoải mái, linh động nhất và phù hợp với mọi đối tượng với những lứa tuổi khác nhau.

3. XE ĐẠP TẬP ĐA NĂNG OBITRAC ELITE MO-2085

Xe đạp tập thể dục đa năng Obitrac Elite MO - 2085 này có những điểm nổi bật gì tốt cho người tập tại nhà nhé. Tập thể dục toàn cơ thể và rung masage toàn thân, giảm thoái hoá cột sống, tăng tuần hoàn máu và tạo thân hình thon thả. Có đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim. Xe đạp tập thể dục này được tích hợp thêm 2 bộ tạ tay loại 2kg và đĩa xoay eo.

XE ĐẠP TẬP ĐA NĂNG OBITRAC ELITE MO-2085

Tác dụng trong giảm cân, chăm sóc sức khỏe và cải thiện tinh thần mỗi ngày. Chỉ cần 20 phút tập luyện đạp xe trên máy tập xe đạp hàng ngày là bạn đã có thể có được những tác dụng như mong muốn. Và thực tế, việc đạp xe nửa giờ tại nhà mỗi ngày sẽ đốt cháy 800 calo mỡ thừa trong cơ thể.

Đến đây, chắc hẳn những quý ông đam mê bóng đá cùng các chị em ư làm đẹp đều muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà để vừa xem World Cup  vừa tập luyện giảm béo.

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất