logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Lưu ý gì khi mua máy chạy bộ chính hãng?

Thứ Sáu, 15/06/2018 | 09:05 GMT+7.
 
Máy chạy bộ đang được nhiều người lựa chọn làm dụng cụ tập thể dục giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên để mua được một chiếc máy chạy bộ tốt thì không phải chị em nào cũng có thể. Hãy cùng Thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay những lưu ý khi mua máy chạy bộ chính hãng.

Chọn thương hiệu uy tín

Công nghệ thông tin phát triển, việc mua bán hàng trở nên phổ biến tuy nhiên nhiều người lại chủ quan lựa chọn những máy chạy bộ không có thương hiệu dẫn đến chất lượng máy kém, máy chỉ chạy một thời gian ngắn là suất hiện tiếng ồn, máy chạy chậm. Lúc này bạn lại không thể đổi trả vì thế chỉ còn chấp nhận tiền mất tật mang mà thôi.Vậy nên các bạn cần quan tâm đến vấn đề chọn mặt gửi vàng các thương hiệu uy tín về thể thao để mua hàng. Hãy tìm hiểu thật kĩ về địa chỉ bạn định mua máy chạy bộ tại đó và đảm bảo rằng bạn đã có định  hướng khi mua máy. 

Mục đích mua

Trước tiên, bạn phải biết rõ mua máy chạy bộ để cho đối tượng nào dùng? Vào mục đích gì? Nếu bạn mua cho người cao tuổi, người gia dùng, nên chọn các dòng tạo sự thoải mái lúc sử dụng, động cơ từ 2.0HP-3.0HP. Trái lại, nếu như dùng cho những người cần giảm cân, giữ gìn vóc dấng hãy chọn các sản phẩm có chức năng đa dạng hơn vì nhu cầu tập của họ cao hơn. Nên xác định mục đích mua của bạn trước rồi hãy xác định là mua dòng máy chạy bộ chính hãng nào. 

máy chạy bộ

Diện tích sử dụng

Phần đông máy chạy bộ đều quy định một khoảng không gian cần phải có để lắp đặt, nhằm mục đích giúp máy có thể hoạt động tốt nhất. Vì vậy trước khi tìm, bạn nên hỏi kĩ nhân viên trả lời để có được sự chuẩn bị tốt nhất vị trí đặt máy chạy. Nếu bạn muốn sử dụng trong phòng ngủ thì không thể sử dụng máy quá to, hay nếu muốn dùng cho không gian phòng khách thì cần quan tâm về thiết kế, kiểu dáng. Hãy lựa chọn một chiếc máy có diện tích phù hợp với không gian nhà bạn và vị trí bạn đặt chúng để tập luyện. 

Ngân sách

Máy chạy bộ có nhiều sản phẩm với các giá thành chênh lệch khác nhau, tương ứng với từng mẫu là những chức năng đặc trưng khác nhau do vậy, bạn phải các định số tiền mình để mua được sản phẩm mình mong muốn. Chẳng hạn như mua máy chạy bộ cơ sẽ rẻ hơn so với dòng máy chạy bộ điện. Dù mua máy chạy bộ hay bất cứ sản phẩm nào khác, điều quan trọng nhất luôn là chi phí được quan tâm hàng đầu.

máy chạy bộ

Tính năng của máy

Chức năng chính của máy chạy là hỗ trợ luyện tập chạy bộ và đi bộ, giúp cho người tập luyện tập. Tuy nhiên bạn cũng phải quan tâm về các tính năng đi kèm như máy tập bụng mini đi kèm hay các động tác với tạ tay. Màn hình điều khiển phải hiện thị nên chọn loại màn hình LCD trở lên vì thế các thông số hiển thị sắc nét hơn. Kiểm tra các nấc độ dốc của thảm chạy. Mỗi máy khác nhau có mức độ dốc của băng chạy khác nhau vì thế bạn nên hỏi kỹ nhân viên bán hàng.

Với những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy chạy bộ dành cho gia đình vừa giá rẻ lại đảm bảo chất lượng. Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy chạy bộ, tuy nhiên Thể thao Nguyễn Kim luôn được đánh gia cao về dịch vụ và chất lượng. Đến ngay Nguyễn Kim để mua máy chạy bộ chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất