logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Vừa xem World Cup vừa giảm cân cùng top máy chạy bộ chính hãng ngay tại nhà.

Thứ Hai, 18/06/2018 | 09:04 GMT+7.
 
Bạn đang lo sợ không có thời gian để tập luyện, sợ lượng mỡ thừa sẽ tăng lên trong thời gian bạn sôi động cùng World Cup. Giải pháp thông minh là sở hữu ngay một chiếc máy chạy bộ chính hãng tại nhà. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu top máy chạy bộ chính hãng ngay tại nhà.

1. MÁY CHẠY BỘ TECH FITNESS TF-22AS

Máy chạy bộ điện Tech Fitness 22 AS này dành cho đối tượng tập luyện khá rộng, hầu hết tất cả mọi người. Với đối tượng muốn giảm cân như những người ít vận động hàng ngày, những người muốn có sức khỏe cường tráng, cơ bắp săn chắc, xả stress và tăng chiều cao. Đặc biệt là những người mong muốn thể dục thể thao chuyên nghiệp thực thụ.

MÁY CHẠY BỘ TECH FITNESS TF-22AS

Máy có thiết kế phù hợp cho các bài tập tác động sâu vào từng bộ phận trên cơ thể. Nhờ vào thiết kế các bộ phận dây đa massage khỏe khoắn giúp tập các bài tập massage êm ái. Hệ thống thanh tập bụng cấu tạo từ 2 quận lò xo xốp êm ái. Tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn chình cho việc giảm cân chuyên nghiệp nhất cho vùng bụng và đùi ngay tại nhà.

2. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG VK-19AF

Máy chạy bộ điện - Viking VK -19AF là chiếc máy chạy bộ gia đình phù hợp và đáng mua nhất. Máy được sản xuất, lắp đặt dựa trên công nghệ Đài Loan hiện đại, luôn mang lại những gì tốt nhất cho người sử dụng.

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG VK-19AF

Máy chạy bộ VK - 19AF mang đến mẫu máy mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn. Máy tập chạy bộ điện VK - 19AF này không đơn thuần là thiết bị thể dục nữa mà còn có thể là vật trang trí tôn lên vẻ đẹp sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Cùng với 12 chương trình tập P1-P12 dễ dàng thay đổi các bài tập phù hợp với thể lực của người sử dụng.

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG MHT-1809AD

Thiết kế thông minh, hiện đại với nhiều chức năng tập luyện là đặc điểm hấp dẫn của máy chạy bộ Mofit MHT-1809AD. Bạn có thể tập các bài tập đa dạng, khác nhau ngoài chức năng chính trên máy chạy bộ điện là đi bộ hay chạy bộ.

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG MHT-1809AD

Hệ thống điều chỉnh độ dốc tự động từ 0-15O bạn có thể thay đổi phù hợp, tăng độ khó của quá trình chạy bộ từ lên dốc, khúc cua… Từ đó giúp cơ thể tiêu hao năng lượng, hình thành khả năng thích nghi trước các thử thách của bài tập, tăng khả năng đề kháng và sức chịu đựng.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn hoàn toàn có thể không lo sự tăng cân mất kiểm soát do hết mình cùng mùa World Cup. Hãy đến ngay thể thao Nguyễn Kim mua máy chạy bộ gia đình để vừa cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích vừa có thể loại bỏ lưỡng mỡ thừa, gìn giữ vóc dáng. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất