logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Lý do giảm cân thất bại trên máy chạy bộ chính hãng.

Thứ Tư, 27/06/2018 | 09:00 GMT+7.
 
Thời gian gần đây, rất nhiều người lựa chọn máy chạy bộ làm dụng cụ tập luyện để giảm cân. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công với phương pháp này. Vậy lý do nằm ở đâu? Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu lý do giảm cân thất bại trên máy chạy bộ chính hãng.

Lý do thất bại trên máy chạy bộ

Chạy bộ trên máy chạy bộ giảm cân có thể trở lên khó khăn hơn với cơ thể. Nếu như bạn để mình ở trạng thái căng thẳng, quá coi trọng kết quả tập. Hãy nhắc nhở bản thân phải để tinh thần thư giãn nhất khi chạy, dù cho bạn đang chạy bộ trong nhà mà không phải ngoài trời. Thư giãn các bộ phận như cổ, vai, lưng, tay,…để không cảm thấy mệt mỏi và đau nhức.

Không điều chỉnh độ nghiêng băng tải trong quá trình tập sẽ khiến bạn không thể giảm cân được. Trong khi chúng có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống dễ dàng. Độ nghiêng băng chạy càng lớn sẽ đốt cháy càng nhiều calo. Vì vậy hãy thử nghiệm những mức độ % khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và có được cơ thể đẹp hơn.

Kiên trì với những chương trình trên máy tập chạy bộ hàng ngày. Bạn phải tập cho mình thói quen kiên trì từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc tập 1 bài tập nào đó, nếu như bạn không muốn giảm cân thất bại. Thực tế, mỡ thừa trong cơ thể của bạn sẽ không được đốt cháy nếu như không tập luyện đúng kế hoạch đã đặt ra.

Có thể bạn cảm thấy không an toàn khi chạy bộ mà tay không đặt nắm lấy khung máy. Vì thế bạn cố gắng nắm chặt chúng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc buổi tập máy tập chạy bộ. Nhưng, chính điều này làm tăng sự căng thẳng và giảm sự thoải mái trong quá trình chạy. Hãy buông hai tay thả lỏng và đánh chúng tự nhiên để tăng lượng calo bị đốt cháy hơn.

máy chạy bộ

Làm gì để giảm cân thành công trên máy tâp chạy bộ?

Khi đã biết những lý do bạn tập máy tập chạy bộ điện mỗi ngày mà giảm cân vẫn thất bại. Thì chắc chắn bạn sẽ muốn có được câu trả lời cho câu hỏi: Làm sao để giảm cân thành công với máy chạy bộ điện gia đình?.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy tập trung vào việc xây dựng sức bền và thể dục aerobic. Sau khi quen dần thì tần suất tập sẽ là 3 - 4 lần, bạn phải sẵn sàng để nâng cao các mức độ tập cũng như cường độ chạy bộ phù hợp làm sao cho kết quả giảm cân là tối đa nhất.

Hãy bắt đầu từ thời gian tối thiểu khoảng 20 phút. Đảm bảo nhịp mục tiêu khoảng 60% đến 90% nhịp tim tối đa của bạn. Và vùng đốt cháy chất béo mong muốn trên cơ thể khoảng 75% - 90% của vùng nhịp tim mục tiêu. Ngoài ra, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và chế độ ngủ nghỉ khoa học để tăng hiệu quả giảm cân cho cơ thể.

máy chạy bộ chính hãng

Với những lí do và cách khắc phục trên đây, nhiều chị em sẽ giảm cân một cách hiệu quả trên máy chạy bộ gia đình. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất