logo
 
  Home
Thể Thao & Gym  »  Sự Nghiệp Đời Zai  » 

Danh sách xe đạp tập thể dục giá rẻ được dân công sở yêu thích nhất.

Thứ Năm, 26/07/2018 | 08:49 GMT+7.
 
Với giá thành không quá cao, xe đạp tập thể dục được rất nhiều chị em cũng như dân công sở mua và tập luyện ngay tại nhà để giảm cân. Vậy những loại xe đạp thể dục nào đang được nhiều người lựa chọn nhiều nhất? Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu hiểu ngay danh sách xe đạp tập thể dục giá rẻ được dân công sở yêu thích nhất.
1.  XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626

Việc tập thể dục thể thao chắc chắn sẽ là một trong những điều khiến bạn quên đi những lo nghĩ về công việc, cuộc sống và cảm thấy thoải mái hơn. Nếu ngại ra đường tập luyện, chiếc xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 sẽ hỗ trợ cho bạn tập thể dục ngay tại nhà.

Với thiết kế thông minh, tính năng hữu hiệu, xe đạp tập TF-626 giúp mang lại hiệu quả giảm cân, tăng cường sức khỏe, f5 tinh thần ngay tại nhà cho bạn.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF 626

Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-626 có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, nổi bật với gam màu trắng - đỏ - đen kết hợp với nhau, cùng với kích thước khá gọn gàng 135x67x167 (cm) không chiếm mất nhiều diện tích không gian nên bạn có thể thoải mái đặt chiếc máy tập này trong phòng, vừa để tiện lợi trong việc tập luyện vừa giúp trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

2. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC DLY-CT5818A

Xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A là dòng xe đạp tập vô cùng hiệu quả tại nhà đến từ thương hiệu nổi tiếng Động Lực giúp cơ thể dẻo dai, giảm mỡ thừa nhanh chóng, đem đến dáng vóc săn chắc, khỏe mạnh cho bạn và người thân.

Sở hữu DLY-CT5818A, bạn sẽ không cần tốn thời gian đi tới phòng gym đông đúc hay đạp xe ngoài trời đầy ô nhiễm, tắc đường nữa, xe đạp tập đa năng này giúp bạn có được những giờ phút tập luyện thoải mái ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC DLY-CT5818A

Xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn, sắc đen chủ đạo đem đến nét mạnh mẽ đầy ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng.

Máy tập cung cấp cho người dùng một màn hình hiển thị thông minh bố trí ở vị trí dễ dàng quan sát giúp cung cấp những thông số như quãng đường, vận tốc, calore, thời gian… nhằm giúp cho việc luyện tập đạt hiệu quả hơn và đảm bảo an toàn hơn. Tay cầm được kết hợp bộ cảm biến nhịp tim thuận tiện cho bạn thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để tránh tập quá sức.

3. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TỪ 150EA

Xe đạp tập thể dục từ 150EA nổi bật với khung thép dày dặn, chắc chắn có thể sử dụng tập luyện đạp xe ngay tại nhà cũng như lắp đặt tại phòng tập thể hình. Màu sắc kết hợp hài hòa với sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ bền vững với thời gian.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TỪ 150EA

Model 150EA là một trong những sản phẩm xe đạp tập thể dục hiện đại nhất hiện nay. Ngoài những tính năng hiển thị cơ bản, đồng hồ điều khiển còn thể hiện mô phỏng đoạn đường bạn đi được một cách rõ nét bởi màn hình LCD.

Người tập có thể thiết lập các chương trình tập luyện thông minh phù hợp với mình chỉ bằng việc nhập vào số liệu độ tuổi, cân nặng, chiều cao. Máy tập sẽ đưa ra bài tập tối ưu nhất giúp bạn có được một thân hình mong muốn, một chế độ giảm cân hợp lý nhất ngay tại nhà.

Trên đây là 3 trong rất nhiều loại xe đạp tập thể dục được nhiều chị em cũng như dân công sở lựa chọn để tập luyện giảm cân cũng như tăng cường sức khỏe.  Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ chất lượng hãy liên hệ ngay cho thể thao Nguyễn Kim để được tư vấn miễn phí. 

Tin tiếp theo

Chuyên mục
Đọc nhiều nhất